Cửa phòng ngủ theo phong thủy và những điều cần phải tránh
Phòng ngủ là nơi rất quan trọng đối với cuộc sống gia đình. Bạn cần phải có một căn phòng ngủ yên tĩnh, không khí trong lành sẽ đảm bảo giấc ngủ ngon và cân bằng trạng thái tâm lý cho mỗi người sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.
Xem chi tiết
Đắm chìm trong không gian nội thất gỗ của hot boy Huỳnh Anh
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 06-07-2018 10:38
Nhắc đến cái tên hot boy Huỳnh Anh chắc hẳn không bạn trẻ nào là không biết đến anh Huỳnh Anh xuất hiện trước công chúng trong vai trò là diễn viên, ca sĩ được rất nhiều người hâm mộ vì vẻ ngoài điển trai, nụ cười mê đắm lòng người. Sau khi rời Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp, Huỳnh Anh bắt đầu bằng việc đóng phim dù anh xuất thân từ khoa thanh nhạc nhưng chàng ca sĩ lại khá có duyên trong lĩnh vực diễn xuất. Sau nhiều năm lăn lộn trong nghề thì mới đây Huỳnh Anh đã tậu được một căn hộ cao cấp ở quận 7, TP.HCM. Căn hộ của Huỳnh Anh nằm ở tầng 18, rộng 120m với 3 phòng ngủ, nhà bếp thông với phòng khách rất giản dị và ấm áp.
Xem chi tiết
Mẫu cửa gỗ cho phòng ngủ sang trọng và hiện đại
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 06-07-2018 10:31
Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi cá nhân trong gia đình do vậy việc ngăn tách giữa không gian sinh hoạt chung và phòng ngủ của bạn bằng những mẫu cửa gỗ đẹp để có thể kết nối không gian sống với nhau là điều cần thiết.
Xem chi tiết
Những điều nên tránh khi thiết kế phòng khách chung cư
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 05-07-2018 16:41
Nếu bạn đang có ý định mua một căn hộ chung cư, bạn chưa có ý tưởng thiết kế phòng khách cho căn hộ của mình thì những điều sau đây nhất định bạn cần phải biết để tránh những điều không may xảy ra khi trang trí nội thất cho gia đình.
Xem chi tiết
Hiện nay phong cách thiết kế nội thất phòng khách liền bếp đang được rất nhiều các gia đình trẻ yêu thích. Bởi vì phương án này rất phù hợp cho những nhà trung cư có không gian hẹp và nhỏ.
Xem chi tiết
Phòng khách là tâm điểm của ngôi nhà, vì vậy khi thiết kế nội thất phòng khách cần phải chú ý đến việc bố trí đồ nội thất, ánh sáng, màu sắc, phong thủy… và đặc biệt cần chọn phong cách phòng khách sao cho hợp lý với diện tích nhà.
Xem chi tiết
Tự thân ngôn từ là tư duy
Tác giả: Theo BĐ+ | Ngày: 05-07-2018 13:54
Ngày nay việc sắm sửa đồ nội thất trang trí cho căn nhà của mình là vấn đề mà mọi gia chủ đều đặt lên hàng đầu, mỗi gia đình đều mong muốn mình sở hữu không gian sống mang một nét đẹp riêng đặc trưng.
Xem chi tiết
Cách chọn tủ tài liệu cho văn phòng làm việc
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 04-07-2018 11:50
Tủ tài liệu là một trong những sản phẩm nội thất văn phòng thông dụng không thể thiếu trong mỗi văn phòng. Chúng ta tiếp xúc với nó một cách thường xuyên đến mức quên đi sự tồn tại của nó và coi nó như một vật chất hiển nhiên tồn tại.
Xem chi tiết
Tượng gỗ phong thủy và những lí do không thể bỏ qua
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 04-07-2018 11:46
Khi xã hội phát triển thì con người ta thường hướng tới cái chân thiện mỹ, thường mong muốn một cuộc sống an nhàn và hạnh phúc. Chính vì vậy, mà việc sử dụng những đồ gỗ phong thủy đang dần trở nên phổ biến, trong đó có tượng gỗ phong thủy được ưa chuộng hơn cả.
Xem chi tiết
Ý tưởng thiết kế vách ngăn gỗ chia phòng thú vị
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 04-07-2018 09:57
Thiết kế cấu trúc và nội thất cho những ngôi nhà chật , có diện tích nhỏ luôn là ván đề tốn không ít “chất xám” của các kiến trúc sư bởi không chỉ cần đủ không gian sinh hoạt cho cả gia đình gia đình gia chủ, ngôi nhà còn cần đảm bảo được tính thẩm mỹ và hiện đại. Vách ngăn phòng hiện nay là một trong những thiết kế được lựa chọn khá nhiều trong sắp xếp kiến trúc nhà chật, một giải pháp tăng diện tích sử dụng, đồng thời mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà.
Xem chi tiết
Kệ sách treo tường bằng gỗ là vật dụng trang trí không thể thiếu trong phòng khách hay phòng làm việc, phòng học của các bé.
Xem chi tiết
Mẫu giá treo đồ đẹp mà đơn giản cho phòng ngủ
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 03-07-2018 15:14
Một trong những không gian riêng chứa nhiều thứ đồ nho nhỏ không tên nhất có lẽ là phòng ngủ. Đây cũng là lý do vì sao các phòng ngủ thường lộn xộn, nhiều đồ đạc và ngay chính chủ thường rơi vào tình trạng không thể tìm thấy món đồ mình cần mọi khi “nó vẫn ở đây mà”. Dưới đây chúng tôi giới thiệu đến các bạn cách khắc phục những vấn đề trên đơn giản mà hiệu quả.
Xem chi tiết
Thiết kế nội thất với chất liệu gỗ
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 03-07-2018 11:21
Trong trang trí nội thất, gỗ là vật liệu không thể thiếu, làm cho căn phòng trở nên sang trọng, có chiều sâu và làm ấm không gian hơn.
Xem chi tiết
World Cup đã ảnh hưởng tới xã hội ra sao?
Tác giả: Theo BĐ+ | Ngày: 03-07-2018 09:13
World Cup vắng Si-Rô còn gì vui
Tác giả: Theo BĐ+ | Ngày: 02-07-2018 17:06
Tượng Phúc Lộc Thọ - Câu chuyện ít ai biết
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 29-06-2018 17:15
Trường thọ, danh tiếng và tiền tài được xem là ba yếu tố đẹp nhất của vận may mà con người luôn tin sẽ có được nhờ Phúc, Lộc, Thọ - 3 vị thần đại diện cho lĩnh vực tài lộc. Giống như hầu hết những giải pháp phong thủy, ba vị thần Phúc, Lộc, Thọ mang lại những điều mà con người hy vọng trong nhiều thế kỷ qua, đó chính là sự giàu có, quyền lực và may mắn bên cạnh một cuộc sống khỏe mạnh và lâu dài.
Xem chi tiết
Phòng ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn là nơi thể hiện cảm xúc, sự riêng tư của mỗi con người. Thiết kế phòng ngủ đẹp hợp cá tính sẽ giúp cho bạn thoải mái và có giấc ngủ sâu hơn.
Xem chi tiết
Trang trí nội thất với những màu sắc nhẹ nhàng chưa bao giờ bị lãng quên, nó luôn là xu hướng lựa chọn tất yếu cho những người thích sự bình lặng và êm đềm.
Xem chi tiết
6 điều cần biết khi thiết kế nội thất
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 29-06-2018 09:43
Thiết kế nội thất không gian sống dù là căn hộ hay biệt thự, nhà phố thì cũng phải quan tâm và chuẩn bị nhiều thứ trước khi bắt đầu thiết kế. Trong đó, 6 ý dưới đây là những điều nên “nghĩ trước” để việc thiết kế nội thất đẹp thuận lợi và đúng ý hơn.
Xem chi tiết
Là căn phòng chính của ngôi nhà và được chú trọng nhiều trong khâu thiết kế và trang trí nội thất. Không những sofa mà tủ tivi, bàn phòng khách và những phụ kiện khác cũng được chú trọng nhiều hơn. Thiết kế tủ tivi phòng khách bằng gỗ với phong cách hiện đại, màu sắc sáng nhẹ có phần mộc mạc của gỗ được nhiều người lựa chọn hơn cả.
Xem chi tiết
Vì sao gỗ được ưa chuộng trong thiết kế nội thất?
Tác giả: Sưu Tầm | Ngày: 28-06-2018 15:47
Thiết kế thi công nội thất với đồ gỗ được ưa chuộng trong các căn hộ, nhà phố cho đến biệt thự bởi những lí do đặc biệt. Từ sự tiện nghi tiện dụng cho đến hài hòa thẩm mỹ giúp gỗ trở thành vật liệu thân thiện, quen thuộc trong không gian sống.
Xem chi tiết
Thiết kế nội thất chính là sự sắp đặt vật dụng, bày trí và phối màu sao cho phù hợp với không gian, kích thước căn phòng cũng như sở thích của chủ nhận ngôi nhà. Phòng khách là gian phòng chính - nơi tập trung sự chú ý của mỗi căn hộ và cũng là nơi đem đến cho bạn và các thành viên trong gia đình không khí hạnh, phúc, vui vẻ. Vì vậy các thiết kế nội thât phòng khách phải luôn đảm bảo tính tỉ mỉ, chi tiết và cẩn thận nhất.
Xem chi tiết
Sàn nhà là khu vực quan trọng cần thi công đầu tiên của một ngôi nhà. Một sàn nhà vững vàng và chất lượng sẽ giúp gia chủ sinh hoạt lâu dài và an toàn hơn. Nhưng với đặc thù riêng của chung cư thì chọn sàn như thế nào? Nên chọn gạch hay sàn gỗ sẽ tốt hơn cho căn hộ chung cư?
Xem chi tiết
Xu hướng thiết kế nội thất nhà ở gây bão năm 2018
Tác giả: Sưu Tầm | Ngày: 28-06-2018 09:38
Năm 2018 chứng kiến sự thay đổi trong lựa chọn thiết kế nội thất theo những xu hướng mới đồng thời tăng thêm sự lựa chọn những xu hướng cũ. Dưới đây là Đồ gỗ Hưng Long giới thiệu về xu hướng thiết kế nội thất nhà ở gây bão trong năm nay.
Xem chi tiết
Đức bị loại vì thiếu nhân tố M
Tác giả: Theo BĐ+ | Ngày: 28-06-2018 01:17
Tranh gỗ mã đáo thành công
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 27-06-2018 16:05
Tam thế phật là gì? Cách thờ tượng phật Tam Thế tại nhà
Tác giả: Cát Vũ tổng hợp | Ngày: 27-06-2018 14:10
Việt Nam là một trong những quốc gia tôn sùng Đạo Phật, do đó những thông tin liên quan đến các vị thần phật luôn là điều mà bất cứ ai cũng muốn biết. Nhiều người thắc mắc không biết tượng Tam Thế Phật là gì và thờ tượng tam thế phật tại gia như thế nào? Nếu bạn đang quan tâm tới điều này thì nên tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây.
Xem chi tiết
Nội thất gỗ tự nhiên cho ngôi nhà hiện đại
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 27-06-2018 11:11
Hơn bất kỳ chất liệu nào, gỗ luôn được ưa chuộng trong mọi nếp nhà của người Việt. Trong các thiết kế nhà ở hiện đại, gỗ góp phần tạo ra phong cách sang trọng và thân thiện.
Xem chi tiết
Khi tham khảo những bảng báo giá mà các công ty thiết kế nội thất cung cấp, chúng ta nhận thấy, phần nội thất cổ điển, tân cổ điển thường có giá cao hơn hẳn. Mức dự toán chi phí thi công cũng cách xa nhiều lần so với phong cách hiện đại khác. Vậy lí do giá thiết kế nội thất cổ điển, tân cổ điển vì sao cao như thế?
Xem chi tiết
HƯNG LONG NGUYỄN CHÍ THANH

Số 33, Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
Tel:    (+84) 024 35 634 889

Điện thoại: 094 595 8888 / 093 230 8888

Email:   thuantd.hunglong@gmail.com

Nhà máy 1:

Thôn Yên Vĩnh, Dạ Trạch, Khoái Châu, Hưng Yên.
Xem bản đồ
Hướng dẫn đường đi

Nhà máy 2:

Thôn Xuân Hội, Lạc Vệ, Tiên Du, Bắc Ninh.
Xem bản đồ
Hướng dẫn đường đi