Cách đặt bàn ăn hợp phong thủy cho nhà thêm vượng
Cách đặt bàn ăn hợp phong thủy cho nhà thêm vượng
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 27-06-2018 08:52
Cách bài trí bàn ăn sao cho hợp mệnh và đuổi cái xấu rước cái tốt luôn là những lưu ý mà chúng ta cần phải đặc biệt quan tâm.
Xem chi tiết
Hầu hết trong những mẫu nhà hiện đại ngày nay phòng ngủ thường được thiết kế có nhà vệ sinh để mang tới sự tiện nghi, thoải mái cho người sử dụng. Tuy nhiên, việc bài trí và thiết kế như vậy lại có ảnh hưởng rất lớn tới vận khí của căn nhà. Vậy có cách nào hóa giải phòng ngủ có nhà vệ sinh sao cho hợp phong thủy không? Hãy cùng Đồ gỗ Hưng Long tìm hiểu vấn đề này nhé!
Xem chi tiết
Thư chồng gửi PV Cù Thị Hậu Vệ
Tác giả: Theo BĐ+ | Ngày: 26-06-2018 10:56
Trang trí nội thất phòng truyền thống cơ quan nhà nước.
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 26-06-2018 09:39
Thiết kế nội thất phòng truyền thống của trung tâm chỉ huy cơ quan nhà nước với ý tưởng thiết kế độc đáo tạo không gian phòng truyền thống trang trọng và tôn nghiêm.
Xem chi tiết
Ngày nay, tượng phật không chỉ được thờ cúng trong chùa chiền, đình miếu hay tại gia mà còn sử dụng để đặt trong xe ô tô, xe hơi. Tượng phật để xe ô tô có ý nghĩa phong thủy quan trọng đối với gia chủ, giúp người lái xe gặp nhiều may mắn, bình an, tránh được những hoạn nạn trong quá trình di chuyển. Tuy nhiên cách sử dụng tượng phật để trên ô tô như thế nào cho hợp phong thủy và phát huy tác dụng thì chắc chắn không phải ai cũng biết.
Xem chi tiết
Bàn trà phòng khách và bộ ghế sofa là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên không gian hoàn hảo cho gia đình bạn. Bàn trà chính là điểm nhấn nổi bật cho phòng khách, nó mang lại cho không gian nhà bạn nhiều cảm xúc khi tiếp đón khách.
Xem chi tiết
Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển cho quý bà
Tác giả: Sưu Tầm | Ngày: 25-06-2018 15:07
Bạn đang phân vân không biết nên chọn nội thất cho phòng ngủ của mình như thế nào. Bạn vừa thích phong cách cổ điển lại vừa thích phong cách hiện đại, vậy bạn hãy kết hợp 2 phong cách đấy thành phong cách tân cổ điển. Với phong cách tân cổ điển bạn vừa có được vẻ đẹp sang trọng hiện đại, lại được vẻ quý phái.
Xem chi tiết
Mẫu thiết kế phòng thờ dành cho những căn hộ nhỏ
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 25-06-2018 14:45
Thiết kế phòng thờ nhỏ phù hợp với diện tích không gian nhà bạn theo phong cách hiện đại và cổ điển. Nội thất phòng thờ mini đẹp với không gian thanh tịnh để thể hiện lòng thành kính sâu sắc.
Xem chi tiết
Chủ xe ăn trái đắng vì ghẹo gái
Tác giả: Cát Vũ sưu tầm | Ngày: 24-06-2018 20:53
Bên cạnh cấu trúc ở bên ngoài thì để ngôi nhà trở nên đẹp hơn gia chủ cũng cần phải quan tâm đến nội thất ở bên trong. Chỉ cần lựa chọn các món đồ đẹp, mang lại vẻ sang trọng, hiện tại thôi cũng đủ toát lên được gu thẩm mỹ của gia chủ và tăng thêm giá trị của ngôi nhà. Ngược lại nếu lựa chọn sai lầm căn phòng của nhà bạn có thể sẽ tù túng và mờ nhạt đi trông thấy. Còn nếu bạn đang muốn trang hoàng lại ngôi nhà của bạn thêm tươi sáng và sang trọng thì dưới đây chúng tôi giới thiệu 6 công việc đơn giản để cải tạo nhà đẹp mà tiết kiệm.
Xem chi tiết
Thiết kế nhà cấp 4 ốp gỗ độc đáo
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 23-06-2018 09:27
Những ngôi nhà cấp 4 trở nên sang trọng, lịch sự và rộng rãi hơn với thiết kế độc đáo ốp gỗ và mở rộng mái cho ngôi nhà.
Xem chi tiết
Bạn có biết ý nghĩa tượng di lặc ngũ phúc?
Tác giả: Sưu Tầm | Ngày: 22-06-2018 15:54
Phật Di Lặc ngũ phúc là biểu tượng cho cuộc sống an lạc, vui vẻ, may mắn và hạnh phúc. Là vật phẩm trong phong thủy mà khi thờ cúng trong nhà sẽ mang lại những điều tốt lành cho gia chủ, gia đạo… Tuy nhiên, có mấy ai trong chúng ta hiểu rõ ý nghĩa cũng như truyền thuyết về sự ra đời của Đức Phật Di Lặc. Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để việc thờ cúng tượng phật Di Lặc thêm ý nghĩa nhé.
Xem chi tiết
Không chỉ là một yếu tố quan trọng trong thiết kế mà cửa còn giúp thay đổi diện mạo của căn nhà tùy theo phong cách mà bạn lựa chọn. Hãy cùng Đồ gỗ Hưng Long tham khảo 10 mẫu thiết kế cửa dưới đây để chọn cho gia đình bạn mẫu cửa hiện đại và ưng ý nhất.
Xem chi tiết
Thiết kế nội thất gỗ cho không gian sống mộc mạc
Tác giả: Sưu Tầm | Ngày: 22-06-2018 14:11
Nội thất đồ gỗ thường được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau để đem lại cho gia chủ có không gian sống thân thiện, mộc mạc và bình dị. Với những thiết kế nội thất từ gỗ này giúp gia chủ luôn có được sự gần gũi với thiên nhiên mà rất tiện dụng và nhiều mẫu mã.
Xem chi tiết
Đa phong cách trong thiết kế nhà ở từ vật liệu gỗ
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 22-06-2018 11:04
Được làm từ vật liệu tự nhiệ với những nét đẹp mộc mạc, giản dị, những ngôi nhà bằng gỗ thường tạo nên một không gian sống nhẹ nhàng và thư giãn. Có nhiều kiểu dáng và xu hướng khác nhau khi nói đến việc thiết kế nhà ở từ vật liệu gỗ.
Xem chi tiết
6 mẫu thiết kế nhà gỗ ấn tượng và đẹp mắt
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 22-06-2018 08:12
Thiết kế nhà gỗ đang dần được chú ý hơn bởi vẻ ngoài vừa mộc mạc lại có nét sang trọng của vật liệu gỗ. Đặc biệt là những căn nhà gỗ có thiết kế hiện đại cũng đã khẳng định vật liệu tự nhiên không hề thua kém những vật liệu hiện đại.
Xem chi tiết
Những văn phòng làm việc tại gia gây ấn tượng, năng động và trẻ trung sẽ được Đồ gỗ Hưng Long giới thiệu với các bạn trong bài viết này. Những phòng làm việc đầy tinh tế này sẽ khơi gợi cảm hứng mạng mẽ giúp bạn làm việc có hiệu quả hơn.
Xem chi tiết
Tượng gỗ mỹ nghệ ngày càng được ưa chuộng và yêu thích, cũng chính vì thế mà có hàng loạt các cơ sở, cửa hàng bày bán sản phẩm này ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.Tuy nhiên chính nguồn cung cấp phong phú đó đặt ra một thách thức lớn với khách hàng đó là làm sao lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt, chất lượng với mức giá thành hợp lý nhất.
Xem chi tiết
Chọn loại gỗ nào cho cửa chính ngôi nhà của bạn ?
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 21-06-2018 10:18
Cửa là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với bất kỳ ngôi nhà nào. Do vậy trong thiết kế nội thất hiện đại ngày nay, người ta đặc biệt chú trọng đến mẫu cửa và cửa gỗ tự nhiên được quan tâm đặc biệt hơn cả. Với những mẫu cửa gỗ đẹp, chắc chắn sẽ đảm bảo sự an toàn và mang thêm sự hiện đại, sang trọng thêm cho ngôi nhà.
Xem chi tiết
Salah thành xác ướp
Tác giả: Cát Vũ sưu tầm | Ngày: 21-06-2018 10:13
Có nhiều cách để bức tường phía sau tivi nhà bạn luôn được chú ý khi có khách ghé thăm. Nếu đang phân vân chưa biết làm cách nào, hãy để Đồ gỗ Hưng Long gợi ý cho bạn nhé!
Xem chi tiết
Từ xa xưa cho đến ngày nay, người Việt luôn coi trọng đạo lý uống nước nhớ nguồn bằng việc lập bàn thờ gia tiên để thờ cúng, biết ơn tới đấng sinh thành. Bàn thờ gia tiên có nhiều loại: tủ thờ, bàn thờ treo tường, ... nhưng uy nghi nhất vẫn là sập thờ.
Xem chi tiết
Tìm hiểu chung về nghệ thuật điêu khắc tượng gỗ
Tác giả: Sưu Tầm | Ngày: 20-06-2018 16:19
Những tác phẩm điêu khắc tượng gỗ là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo từ khúc gỗ vô tri vô giác, qua bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, qua những đường nét chạm trổ công phu đã tạo ra được một tác phẩm có hồn, đầy sức lay động và ẩn chứa giá trị nhân văn cao cả. Không chỉ vậy, đây còn là tâm huyết, là đứa con tinh thần của biết bao người thợ điêu khắc đang ngày đêm cống hiến với nghề.
Xem chi tiết
Lâu nay, đồ gỗ phong thủy vẫn làm mưa làm gió trên thị trường và hút được rất nhiều khách hàng. Mặc dù các mẫu tượng có thể được chế tác từ rất nhiều chất liệu khác nhau, từ đồng, vàng, cho đến gỗ và ngọc, đá quý,... Nhưng chất liệu gỗ vẫn được đánh giá cao và lựa chọn nhiều hơn cả. Vậy nguyên nhân là tại sao? Chưa kể là mỗi chất liệu lại mang đến một vẻ đẹp riêng, thế thì không rõ là chất liệu khác nhau có ảnh hưởng đến ý nghĩa phong thủy không? Chất liệu gỗ mà mọi người ưa thích có ảnh hưởng đến giá trị phong thủy của mẫu tượng không? Bài viết này sẽ giải đáp cho các bạn câu hỏi ấy.
Xem chi tiết
Không giống như nhiều vật phẩm phong thủy khác, tượng Di Lặc không chỉ để trang trí cho không gian ngôi nhà, cầu mong những điều may mắn trong sự nghiệp mà quan trọng nhất vẫn là cầu bình an, niềm vui và hạnh phúc thể hiện một tâm thức rất khác.
Xem chi tiết
Gấu Nga làm thịt Salah
Tác giả: Theo BĐ+ | Ngày: 20-06-2018 11:11
Gỗ Ngọc nghiến được coi là biểu tượng của sự giàu sang phú quý, thể hiện sự đẳng cấp của người sở hữu. Nó đem lại nhiều may mắn, phú quý tài lộc và sự thịnh vượng cho gia chủ.
Xem chi tiết
Mách mẹo nhỏ khi trang trí nội thất gỗ cho nhà ở
Tác giả: Sưu Tầm | Ngày: 20-06-2018 09:36
Căn hộ thường có diện tích hạn chế, tuy nhiên Nội thất gỗ Hưng Long xin mách nhỏ với bạn cách sắp đặt gỗ vẫn đẹp duyên dáng, giữ nguyên được sự gần gũi và thân thuộc cho gia đình.
Xem chi tiết
Ngỡ ngàng với ngôi nhà gỗ cá tính ở Brazil
Tác giả: Sưu Tầm | Ngày: 19-06-2018 17:02
Hãng 4D – Arquitetura, Brazil vừa hoàn thành dự án Haack House, một ngôi nhà gỗ phong cách đương đại đẹp mắt và cá tính.
Xem chi tiết
HƯNG LONG NGUYỄN CHÍ THANH

Số 33, Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
Tel:    (+84) 024 35 634 889

Điện thoại: 094 595 8888 / 093 230 8888

Email:   thuantd.hunglong@gmail.com

Nhà máy 1:

Thôn Yên Vĩnh, Dạ Trạch, Khoái Châu, Hưng Yên.
Xem bản đồ
Hướng dẫn đường đi

Nhà máy 2:

Thôn Xuân Hội, Lạc Vệ, Tiên Du, Bắc Ninh.
Xem bản đồ
Hướng dẫn đường đi