Tủ giày bằng gỗ kết hợp ghế ngồi, tủ quần áo
Tủ giày bằng gỗ kết hợp ghế ngồi, tủ quần áo
Tác giả: Sưu Tầm | Ngày: 12-06-2018 16:56
Nhu cầu sử dụng đồ dùng bằng gỗ ngày nay đang ngày càng được nâng cao và tăng lên không ngừng. Khách hàng tìm đến sản phẩm đồ dùng bằng gỗ không chỉ mong muốn sự bền chắc từ chất liệu, mà yêu cầu tăng lên rất nhiều, mẫu mã phải đa dạng, hiện đại, màu sắc tinh tế. Nắm được những nhu cầu đó của khách hàng, Đồ gỗ Hưng Long giới thiệu đến khách hàng sản phẩm tủ giày mới đa chức năng mà không kém phần sang trọng.
Xem chi tiết
Ưu điểm của bộ bàn ghế học sinh gỗ cao su tự nhiên
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 12-06-2018 16:09
Lựa chọn bàn ghế học sinh gỗ tự nhiên là một trong những vấn đề cần đặc biệt lưu tâm vì nó có tác động lớn tới chất lượng cũng như tính thẩm mỹ, giá thành và độ an toàn của trẻ khi sử dụng.
Xem chi tiết
Làm gì khi cầu thang gỗ không hợp phong thủy?
Tác giả: Sưu Tầm | Ngày: 12-06-2018 14:54
Hiện nay, bên cạnh việc lựa chọn nội thất bằng gỗ cao cấp, xu hướng sử dụng cầu thang gỗ trong nhà ngày càng được ưa chuộng. Bạn cũng đã thiết kế riêng một chiếc cầu thang gỗ cho căn nhà của bạn nhưng có vẻ như nó không hợp phong thủy. Đừng lo lắng, dưới đây là những lưu ý khi thiết kế cầu thang gỗ đúng chuẩn quy tắc cũng như hợp phong thủy ngôi nhà. Bạn hãy tham khảo xem thiết kế cầu thang gỗ nhà mình đã hợp phong thủy chưa và có cần thay đổi gì không nhé.
Xem chi tiết
Mẫu thiết kế bàn ghế hội trường bằng gỗ tự nhiên
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 12-06-2018 14:36
Hội trường là một không gian công cộng lớn có thể chứa nhiều người nhằm mục đích tổ chức sự kiện, hội họp cho một đơn vị, công ty. Chính vì thế, nội thất hội trường không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo nét sang trọng cho không gian hội trường trong các sự kiện.
Xem chi tiết
Không dừng lại ở chất lượng và sự dễ dàng trong phong cách, những thiết kế cổ điển còn tạo ra những không gian sống tao nhã và ấm áp thân thiện với môi trường. Biệt thự cổ điển sẽ trở nên sang trọng hơn với thiết kế thư viện trong nhà.
Xem chi tiết
5 kiểu nội thất gỗ giúp phòng bếp thêm ấm cúng
Tác giả: Sưu Tầm | Ngày: 12-06-2018 09:22
Phòng bếp là không gian tuyệt vời để cả gia đình cùng sáng tạo, chế biến ra những bữa ngon miệng mỗi ngày. Nếu bạn thích trang trí ngôi nhà của mình bằng những vật dụng bằng gỗ thì dưới đây là một số đồ gỗ nội thất đẹp dành cho phòng bếp bạn có thể tham khảo.
Xem chi tiết
Cầu thang chính là mối dây liên kết giữa các tầng không gian với nhau. Nó có thể giúp cho ngôi nhà trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn hoặc ngược lại. Việc lựa chọn cầu thang cho nhà hiện đại ngày nay cần hết sức lưu ý đặc biệt là cầu thang gỗ. Sau đây là 10 mẫu cầu thang gỗ hiện đại giúp tiết kiệm diện tích tối đa.
Xem chi tiết
Hiện nay có rất nhiều loại chất liệu dùng để thiết kế nội thất, tùy vào nội thất chung cư, biệt thự hay nhà ở thông thường để chọn chất liệu phù hợp cho ngôi nhà của mình.
Xem chi tiết
Trong công việc kinh doanh các sản phẩm trang sức, ngoài nguồn vốn, nguồn sản phẩm chất lượng, giá cả, dịch vụ hậu mãi thì diện mạo cửa hàng là một trong những yếu tố thu hút khách hàng đến cửa hàng của bạn. Chính vì thế, Nội thất gỗ Hưng Long sẽ chia sẻ tới quý khách hàng một số mẫu thiết kế cửa hàng vàng bạc và ý tưởng cải thiện diện mạo cửa hàng sao cho thật cuốn hút.
Xem chi tiết
Thiết kế nội thất gỗ Sồi cho căn hộ diện tích nhỏ
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 11-06-2018 11:28
Nhiều căn hộ ở thành phố lớn thường có không gian nhỏ hẹp, vì vậy việc thiết kế bài trí nội thất trong nhà một cách hợp lý, tiết kiệm không gian để gia đình bạn có nơi sinh hoạt và làm việc thuận tiện là điều rất quan trọng.
Xem chi tiết
Đồ gỗ mỹ nghệ - Quà tặng cho doanh nghiệp
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 09-06-2018 10:08
Đồ gỗ mỹ nghệ với nhiều sản phẩm, mẫu mã đa dạng giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn để làm quà tặng cho các doanh nghiệp.
Xem chi tiết
Những món nội thất gỗ tiện dụng cho nhà chật
Tác giả: Sưu Tầm | Ngày: 09-06-2018 09:36
Nhắc đến nội thất đa năng bằng gỗ, hẳn bạn sẽ nghĩ đến một món đồ to lớn và cồng kềnh chỉ phù hợp với những không gian lớn. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường xuất hiện loại đồ nội thất bằng gỗ mộc với thiết kế nhỏ gọn rất phù hợp với không gian nhỏ.
Xem chi tiết
Đồ gỗ nội thất đã và đang trở thành sản phẩm quan trọng được rất nhiều người yêu thích chọn lựa bởi vẻ đẹp cùng những giá trị khác mà nó đem lại.
Xem chi tiết
Thị trường nội thất là một thị trường lớn, tiềm năng và mang lại nhiều lợi nhuận hấp dẫn cho các cá nhân, công ty tham gia vào. Bên cạnh các công ty kinh doanh chân chính, tập trung vào xây dựng thương hiệu, chất lượng sản phẩm, sự phục vụ khách hàng thì vẫn còn quá nhiều cá nhân đang phá nát thị trường nội thất thông qua các hành vi được tổng hợp bên dưới. Chúng ta cần phát hiện và đấu tranh với các hình thức gian lận này để bảo vệ khách hàng, vì sự phát triển bền vững và trong sạch của thị trường nội thất.
Xem chi tiết
Hiện nay, xu hướng nằm bệt hoặc nằm giường bệt đang rất phổ biến. Không chỉ giúp không gian phòng ngủ thêm ấn tượng mà nó còn đem lại những trải nghiệm thú vị.
Xem chi tiết
Điều bạn cần biết khi chọn giường ngủ gỗ xoan đào
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 08-06-2018 11:20
Nội thất phòng ngủ là không gian riêng tư cùng với những giây phút thư giãn thoải mái luôn được quan tâm lựa chọn sao cho hài hòa nhất mà đảm bảo được tính năng công dụng. Giường ngủ bằng gỗ xoan đào tạo hứng thú riêng, rất khác biệt so với các loại chất liệu gỗ khác.
Xem chi tiết
Sản xuất nội thất theo yêu cầu
Tác giả: Đồ gỗ Hưng Long | Ngày: 08-06-2018 10:51
Quý khách có thể đến trực tiếp 33 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Đống Đa, Hà Nội
Xem chi tiết
Nội thất gỗ tự nhiên nói chung, nội thất văn phòng gỗ tự nhiên nói riêng là những sản phẩm nội thất sử dụng chất liệu truyền thống và luôn nhận được sự tin tưởng của người dùng. Còn đối với nội thất văn phòng được tạo nên từ gỗ công nghiệp, tuy nó ra đời sau nhưng sản phẩm nội thất được làm từ chúng nhanh chóng chiếm ưu thế trên thị trường.
Xem chi tiết
Mẫu bàn ăn bằng gỗ dành cho các căn hộ nhỏ
Tác giả: Sưu Tầm | Ngày: 08-06-2018 09:28
Gia đình là nơi ta có thế trở về sau những giờ làm việc mệt mỏi, là nơi ta sẻ chia những câu chuyện cuộc sống trong bữa cơm bên chiếc bàn ăn nhỏ cùng với người nhà. Ngày nay, với nội thất gỗ quý đang được nhiều gia đình ưa chuộng, việc lựa chọnnhững chiếc bàn ăn gỗ cho căn nhà nhỏ luôn là vấn đề phải suy nghĩ. Không chỉ về mẫu mã, kiểu dáng còn là về kích thước của chiếc bàn ăn. Dưới đây là những mẫu bàn ăn gỗ dành cho các căn hộ nhỏ, cùng Đồ gỗ Hưng Long tham khảo nhé.
Xem chi tiết
Gỗ không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, tốt cho sức khỏe người sử dụng mà với các đồ dùng gia đình như tủ bếp, giường ngủ,... chất liệu gỗ còn mang lại dáng vẻ gần gũi, ấm áp.
Xem chi tiết
Trang hoàng phòng tắm với nội thất bằng gỗ độc đáo
Tác giả: Sưu Tầm | Ngày: 07-06-2018 16:16
Với thời buổi hiện đại như ngày nay thì xu hướng trang trí phòng tắm bằng nội thất gỗ cao cấp rất thịnh hành ở Việt Nam. Có thể kể đến tường, sàn, bàn kê bồn rửa mặt,… đều được làm bằng một loại gỗ đồng nhất. Nếu như trước kia đồ nội thất bằng sứ rất được thông dụng thì việc thay thế trang trí phòng tắm bằng gỗ sẽ mang lại sự sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà. Còn rất nhiều điều thú vị độc đáo từ việc dùng nội thất gỗ trang hoàng phòng tắm nhà bạn. Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!
Xem chi tiết
Nguyên tắc thiết kế cầu thang gỗ cho gia đình
Tác giả: Sưu Tầm | Ngày: 07-06-2018 15:03
Cầu thang gỗ những năm gần đây được các gia đình ưa chuộng và sử dụng nhiều vì toát lên vẻ sang trọng và dùng được rất lâu năm. Để giúp các bạn xây dựng chiếc cầu thang gỗ ưng ý nhất, sau đây là các nguyên tắc thiết kế cầu thang gỗ mà bạn cần biết, cùng Đồ gỗ Hưng Long tìm hiểu nhé!
Xem chi tiết
Đồ gỗ nội thất là một xu hướng được sử dụng nhiều cho văn phòng làm việc. Đầu tư đồ gỗ nội thất cho văn phòng không chỉ tạo nên vẻ sang trọng, nét đặc trưng riêng cho nơi làm việc mà còn tạo nên sự thoải mái cho nhân viên.
Xem chi tiết
Trong văn hóa của người Việt, không gian phòng khách rất được coi trọng. Đó là nơi đón tiếp khách, nơi diễn ra những cuộc gặp quan trọng nên luôn được gia chủ hết mực trang hoàng. Nếu cũng đang có ý định đó, bạn có thêm khảo những mẫu kệ gỗ dưới đây!
Xem chi tiết
Phòng bếp là không gian tuyệt vời cả gia đình quây quần bên nhau, là nơi chế biến và tạo ra những món ăn tuyệt vời mỗi ngày. Nội thất phòng bếp bằng gỗ tự nhiên sẽ giúp gian bếp nhà bạn trở nên đẹp và ấm cúng hơn.
Xem chi tiết
Hiện nay giường ngủ rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, có rất nhiều lựa chọn cho người sử dụng. Dưới đây là một vài mẫu giường ngủ sang trọng và hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay.
Xem chi tiết
Giường treo – Xu hướng mới cho phòng ngủ của bạn
Tác giả: Sưu Tầm | Ngày: 06-06-2018 17:13
Chiếc giường là nơi chúng ta nghỉ ngơi sau những lúc mệt mỏi. Giường có nhiều loại như giường gỗ, giường tầng và nay các nhà thiết kế đã sáng tạo thêm loại giường treo với nhiều kích thước và hình dáng khác nhau để mang lại sự mới lạ cho ngôi nhà đồng thời cũng là một giải pháp tiết kiệm diện tích.
Xem chi tiết
Nhắc đến phòng khách, nội thất không thể thiếu trong căn phòng này chính là bộ salon. Nếu bạn là người yêu thích những sản phẩm đồ nội thất thì 15 bộ ghế salon bằng gỗ mun cao cấp dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách nhà bạn.
Xem chi tiết
Đồ gỗ nội thất nâng cao đẳng cấp phòng khách nhà bạn
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 06-06-2018 15:14
Phòng khách là không gian được hầu hết các gia đình chú trọng nhất bởi nó là nơi tiếp đón khách, là không gian sinh hoạt chung của thành viên trong gia đình. Chính vì vậy việc trang trí nội thất cho phòng khách được ưu tiên số một trong các gia đình hiện nay.
Xem chi tiết
Một căn nhà đẹp khi thể hiện được phong cách cũng như thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà. Vẻ đẹp của ngôi nhà toát lên qua kiến trúc tổng thể, màu sắc và một phần không thể thiếu chính là nội thất. Có rất nhiều chất liệu được sử dụng để sản xuất đồ nội thất, trong đó gỗ là một trong những chất liệu phổ biến nhất. Ngày nay, gỗ ngày càng thích nghi với nhiều phong cách đa dạng để đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu những lí do khiên đồ gỗ nội thất thật sự vượt trội so với các chất liệu nội thất khác.
Xem chi tiết
HƯNG LONG NGUYỄN CHÍ THANH

Số 33, Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
Tel:    (+84) 024 35 634 889

Điện thoại: 094 595 8888 / 093 230 8888

Email:   thuantd.hunglong@gmail.com

Nhà máy 1:

Thôn Yên Vĩnh, Dạ Trạch, Khoái Châu, Hưng Yên.
Xem bản đồ
Hướng dẫn đường đi

Nhà máy 2:

Thôn Xuân Hội, Lạc Vệ, Tiên Du, Bắc Ninh.
Xem bản đồ
Hướng dẫn đường đi