3 món đồ gỗ nội thất mà phòng ngủ của bạn nhất định phải có
Gỗ là vật liệu không thể tách rời không gian sống của gia đình bạn, nó mang lại cho không gian sống sự sang trọng và đẳng cấp. Chính vì thế mà phòng ngủ của bạn không thể thiếu đi 3 món đồ nội thất dưới đây.
Xem chi tiết
Sự kết hợp hài hòa từ kết cấu đến màu sắc là điểm cộng cho không gian sống của bạn. Những dự án thiết kế nội thất gỗ cao cấp phối hợp với đá tạo ra một không gian nội thất xinh đẹp hoàn hảo và thư giãn. Căn hộ sẽ trở nên cao cấp, hiện đại hơn với những đồ nội thất có sự kết hợp hài hòa giữa gỗ và đá.
Xem chi tiết
Sàn nhà là một phần quan trọng trong tổng thể kiến trúc ngôi nhà, xu hướng dùng sàn gỗ đang là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình người Việt.
Xem chi tiết
Hiện nay, thị trường đồ gỗ rất đa dạng, việc lựa chọn sàn gỗ tự nhiên phù hợp cho phòng khách nhà bạn thực sự không dễ dàng gì nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm.
Xem chi tiết
Những mẫu bàn gỗ tự nhiên độc lạ dành cho phòng khách
Tác giả: Sưu Tầm | Ngày: 05-06-2018 15:46
Ngày càng có nhiều gia đình chọn đồ gỗ nội thất để trang hoàng cho không gian sống của mình. Trong đó, gian phòng khách sang trọng vẫn luôn được chăm chút nhiều nhất. Với vẻ đẹp tinh tế và cổ điển, sang trọng, những chiếc bàn gỗ cao cấp làm từ gỗ tự nhiên đang được nhiều người chọn để đặt trong không gian phòng khách. Hãy cùng Đồ gỗ Hưng Long điểm qua những mẫu bàn gỗ tự nhiên độc lạ dành cho phòng khách nhé.
Xem chi tiết
Phong cách thiết kế mới với sàn gỗ tự nhiên
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 05-06-2018 14:42
Phương Tây nổi tiếng với những kiến trúc nhà ở, nhà hàng sang trọng. Người nhìn thường ấn tượng với độ sang chảnh mỗi khi nhìn vào. Với xu hướng hội nhập hiện nay, người dân Á Đông đã không còn lạ lẫm với những mẫu thiết kế này
Xem chi tiết
Bàn ăn gỗ nguyên khối - Sự phá cách cho gian bếp
Tác giả: Sưu Tầm | Ngày: 05-06-2018 14:21
Cuộc sống ngày càng hiện đại, không gian sống càng được con người chăm chút. Không chỉ phòng khách, khuôn viên, phòng ngủ… gian bếp cũng được đầu tư sao cho đẹp mắt và tiện nghi hơn. Bởi không gian bếp không chỉ là nơi dùng bữa, mà còn là nơi gia đình họp mặt và cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc sum vầy, ấm cúng.
Xem chi tiết
Phòng ngủ là một không gian riêng tư, là nơi nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ làm việc vất vả và mệt mỏi. Cũng giống như phòng khách, phòng ngủ đóng vai trò rất quan trọng trong ngôi nhà. Mẫu giường ngủ gỗ óc chó cho bạn cảm giác thư thái và bình yên sau ngày dài làm việc
Xem chi tiết
Tự nhiên và thô mộc với nội thất gỗ
Tác giả: Sưu Tầm | Ngày: 05-06-2018 09:41
Hiện nay nhiều người chuộng dùng chất liệu gỗ tự nhiên một cách thô mộc trong các sản phẩm nội thất. Gỗ được giữ nguyên màu sắc, có khi giữ cả những khuyết tật trên bề mặt mà không cần xử lý.
Xem chi tiết
Làm mới phòng ăn với những ý tưởng đơn giản
Tác giả: Sưu Tầm | Ngày: 04-06-2018 15:28
Phòng ăn là một trong những không gian được sử dụng với tần suất khá cao, tuy nhiên đây cũng là nơi mà mọi người thường lãng quên khi trang trí nhà cửa. Nếu như không có điều kiện làm mới toàn bộ phòng ăn thì chỉ cần thay đổi cách trang trí bàn ăn thôi cũng đủ để phòng ăn nhà bạn "lột xác" hoàn toàn.
Xem chi tiết
Không gian có quan trọng đối với nội thất quán cafe ?
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 04-06-2018 15:15
Ngày nay, nhu cầu vui chơi, giải trí ngày một tăng lên do mức sống ngày một nâng cao. Những khu giải trí yêu cầu cao hơn về phục vụ và bố trí không gian đẹp. Vậy không gian có quan trọng đối với nội thất quán cafe hay không?
Xem chi tiết
Gỗ Hương hay còn được biết đến với tên gọi khác là gỗ Dáng Hương, nó được ứng dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất bằng đồ gỗ.
Xem chi tiết
Trần nhà gỗ cho ngôi nhà bừng sáng mùa hè
Tác giả: Sưu Tầm | Ngày: 04-06-2018 10:41
Trần nhà là một chi tiết thiết kế thường bị bỏ qua mặc dù trần nhà có thể làm nổi bật phong cách của ngôi nhà. Trần nhà gỗ tạo nên không gian ấm cúng, tươi sáng và thu hút. Để giúp trần nhà thêm nổi bật, bạn có thể thêm những chi tiết trang trí bằng kim loại. Dưới đây Đồ gỗ Hưng Long giới thiệu đến các bạn một số mẫu trần nhà gỗ mới nhất cho mùa hè mát mẻ và năng động.
Xem chi tiết
Lục bình và vị trí đặt lục bình trong nhà
Tác giả: Sưu Tầm | Ngày: 02-06-2018 09:21
Thú chơi lục bình đã có từ rất lâu đời trong các dòng họ quyền vương. Ngày nay, Lục bình được nhiều gia đình Việt Nam ưa chuộng bởi sự sang trọng và ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Gia chủ khi mua lục bình cũng cần biết vị trí đặt lục bình gỗ trong nhà sao cho phù hợp để lục bình mang lại tiền tại và phú quý.
Xem chi tiết
Tượng Quan Công và ý nghĩa phong thủy
Tác giả: Sưu Tầm | Ngày: 01-06-2018 16:09
Quan công luôn xuất hiện với hình ảnh khí khái mãnh liệt, gương mặt cương quyết có phần dữ dằn, mặt đỏ và râu dài, trên tay luôn cầm long đao trong tư thế sẵn sàng. Người ta quan niệm rằng Tượng Quan Công có gương mặt càng dữ thì hiệu quả bảo vệ gia chủ theo phong thủy càng mạnh.
Xem chi tiết
Giá trị của đồ gỗ nội thất hiện nay được nhiều người quan tâm bởi nội thất bằng gỗ không chỉ sở hữu tính thẩm mỹ cao mà còn thích hợp với nhiều không gian trong nhà, phòng làm việc... Dù phức tạp hay đơn giản đồ gỗ nội thất luôn mang đến một không gian với sự thanh bình, mộc mạc và gần gũi.
Xem chi tiết
Khám phá ý nghĩa của kiểu dáng bàn ăn
Tác giả: VT | Ngày: 01-06-2018 10:56
Trong quan niệm thì bữa ăn gia đình thể hiện ý nghĩa sâu sắc và đóng vai trò quan trọng trong việc gắn kết các thành viên. Vì vậy chọn lựa được bàn ghế phòng ăn thích hợp là điều cần quan tâm. Ngoài chất liệu và kích thước thì lựa chọn bàn ghế phòng ăn có hình dạng gì cũng là một thắc mắc của nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đôi điều về hình dáng bàn ghế phòng ăn để bạn hiểu rõ hơn và dễ dàng chọn lựa.
Xem chi tiết
Cổng nhà chính là mặt tiền của ngôi nhà, một chiếc cổng đẹp và phù hợp chính là điểm nhấn cho kiến trúc tổng thể giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, lộng lẫy hơn.
Xem chi tiết
Nếu bạn lần đầu tiên được ngắm nhìn những bàn ghế cổ xưa chắc chắn bạn sẽ chẳng thấy nó có gì đặc biệt. Bởi so với những bộ bàn ghế mà bạn thường thấy trong kiến trúc nhà hiện đại thì nó sang chảnh, bắt mắt hơn. Khi bạn có hành trình đến thăm không gian lối xưa được bài trí bằng những bộ trường kỷ gỗ đẹp. Chắc chắn, bạn phải mắt tròn, mắt dẹt với vẻ đẹp tuyệt đỉnh mà bộ trường kỷ nhỏ mang đến cho không gian kiến trúc ngôi nhà.
Xem chi tiết
Kích thước và cách bố trí cửa nhà phù hợp với phong thủy là điều rất quan trọng. Việc bố trí hệ thống cửa theo phong thuỷ cần vận dụng nhiều nguyên lý, phải đạt yếu tố hài hòa về ánh sáng và gió. Theo phong thủy, thiết kế cửa đúng cách giúp mang lại sự thịnh vượng, may mắn và sức khỏe cho gia chủ.
Xem chi tiết
Bình phong có nguồn gốc ở Trung Quốc nhưng cho tới nay lại rất phổ biến tại Việt Nam. Bình phong không chỉ có tác dụng như một rèm cửa dùng để che chắn tránh ánh nắng mà nó còn có ý nghĩa to lớn khi được rất nhiều gia đình lựa chọn như một vật trang trí cho ngôi nhà của mình. Với những mẫu bình phòng mà Đồ gỗ Hưng Long đã tổng hợp dưới đây chắc chắn sẽ giúp ngôi nhà của bạn xinh xắn và lung linh hơn
Xem chi tiết
Tủ thờ đẹp với thiết kế hiện đại
Tác giả: VT | Ngày: 31-05-2018 15:10
Tủ thờ là sản phẩm linh thiêng và rất quan trọng trong gia đình, vì vậy mà việc lựa chọn mua bàn thờ gia tiên là không thể qua loa được. Khi lựa chọn tủ thờ, quý khách hàng hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn cho mình một sản phẩm vừa đẹp lại đảm bảo được độ bền lâu của sản phẩm.
Xem chi tiết
Phong cách trang trí nội thất bằng các dòng tranh gỗ đẹp, tranh gỗ mang nhiều ý nghĩa hiện nay đang trở thành một trong những xu hướng trang trí nội thất được nhiều người ưa chuộng. Tranh gỗ Vinh Quy Bái tổ là một dòng tranh dân gian thường được những người kinh doanh hay thành công treo trong nhà vừa như một cách để báo hiếu cha mẹ, mang thanh danh về cho gia đình.
Xem chi tiết
Tỳ Hưu bằng gỗ và ý nghĩa phong thủy của nó
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 31-05-2018 11:04
Người ta vẫn truyền tai nhau rằng Tỳ Hưu là linh vật có giá trị nhất trong tất cả các con vật phong thủy, và mọi người rất hay tìm mua tượng Tỳ Hưu bằng gỗ hoặc bằng nhiều loại chất liệu khác để bài trí.
Xem chi tiết
Ý nghĩa phong thủy và cách bài trí tượng Tế Công
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 31-05-2018 09:41
Tế Công được biết đến nhiều qua các câu chuyện dân gian, qua phim ảnh chuyển thể, nhưng chính vị hòa thượng “điên” này cũng rất “nổi” trong giới chơi phong thủy, bởi tượng Tế Công mang lại hiệu quả lớn trong việc trấn trạch, trừ tà, xua đuổi vận xấu, bệnh tật.
Xem chi tiết
Tượng gỗ phong thủy - Những điều cần biết
Tác giả: VT | Ngày: 31-05-2018 09:35
Chơi tượng gỗ phong thủy đã không còn quá xa lạ hay mới mẻ mà nó là một thú chơi mang đậm nét hoài cổ xưa cũ, chất chứa tinh hoa của bàn tay con người. Chơi tượng gỗ không chỉ là một cách để thể hiện đẳng cấp và phong cách của mình mà nó còn có thể đem lại một số tác dụng phong thủy tốt cho gia chủ.
Xem chi tiết
Phòng khánh tiết là khu vực rất quan trọng trong các đơn vị trực thuộc chính phủ, bộ tham mưu, các tập đoàn lớn… Phòng được dùng để tiếp các đoàn khách cao cấp, phục vụ công việc ngoại giao.... Chính vì sự quan trọng đó mà việc thiết kế nội thất phòng khánh tiết là một công việc không hề dễ dàng, nội thất phòng khánh tiết phải chuẩn mực, không quá màu mè nhưng phải đảm bảo sự sang trọng, lịch sự.
Xem chi tiết
Lũa Ngọc Am - Ai "Sành" đồ gỗ mới biết
Tác giả: VT | Ngày: 30-05-2018 14:53
Lũa Ngọc Am là phần lõi cây cứng nhất còn sót lại của các cây gỗ cổ thụ, chúng có rất ít vì thế quý vô cùng và được các đại gia săn lùng khắp nơi, đắt mấy cũng mua. Hãy cùng Đồ gỗ Hưng Long tìm hiểu xem chúng có những đặc điểm gì mà được giới thượng lưu ưa chuộng đến thế.
Xem chi tiết
Ý nghĩa phong thủy của tượng gỗ cá chép hóa rồng
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 30-05-2018 11:04
Hình ảnh cá chép vượt vũ môn hóa rồng trong phong thủy mang biểu tượng cho sự tốt lành, an khang thịnh vượng cho gia đình, cá chép hóa rồng như lời chúc cho sự thành công về mặt học vấn và sự nghiệp
Xem chi tiết
Treo gương theo phong thủy rước vận may vào nhà
Tác giả: VT | Ngày: 30-05-2018 11:02
Gương là một trong những đồ vật trang trí tinh tế cho mọi ngôi nhà. Tuy nhiên, đặt gương như thế nào để thu hút vượng khí và hợp với phong thủy thì không phải là điều dễ dàng chút nào. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một vài thông tin để bạn đọc có thể tham khảo trước khi có ý định mua gương về để bài trí trong nhà.
Xem chi tiết
HƯNG LONG NGUYỄN CHÍ THANH

Số 33, Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
Tel:    (+84) 024 35 634 889

Điện thoại: 094 595 8888 / 093 230 8888

Email:   thuantd.hunglong@gmail.com

Nhà máy 1:

Thôn Yên Vĩnh, Dạ Trạch, Khoái Châu, Hưng Yên.
Xem bản đồ
Hướng dẫn đường đi

Nhà máy 2:

Thôn Xuân Hội, Lạc Vệ, Tiên Du, Bắc Ninh.
Xem bản đồ
Hướng dẫn đường đi