Bình phong bằng gỗ và ý nghĩa của nó
Bình phong bằng gỗ và ý nghĩa của nó
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 22-05-2018 08:54
Bình phong giống như một món đồ nội thất đẹp trang trí thêm cho ngôi nhà. Bình phong thường được để ở phòng khách, phòng sinh hoạt chung,...giúp ngăn cách không gian khi cần thiết đồng thời giúp gia chủ hạn chế những luồng khí không tốt xâm nhập vào ngôi nhà mình.
Xem chi tiết
Nội thất trang trí cho ban công thêm ấn tượng
Tác giả: VT | Ngày: 21-05-2018 16:12
Mùa hè đến cũng là lúc mọi người dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động ngoài trời. Bởi vậy, việc trang trí, cải tạo lại các khu vực bên ngoài nhà là một ý tưởng tuyệt vời để khuyến khích mọi người ra ngoài tận hưởng không khí trong lành nhiều hơn.
Xem chi tiết
Ý nghĩa của tượng gỗ Tam đa trong phong thủy
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 21-05-2018 15:54
Ngày nay tượng gỗ Phúc Lộc Thọ được bày bán rất nhiều, được nhiều người ưa chuộng để bày trí và thờ cúng tại nhà. Tuy nhiên những giá trị tâm linh cũng như ý nghĩa phong thủy ẩn chứa đằng sau bức tượng này thì không phải ai cũng biết và nắm rõ.
Xem chi tiết
3 mẫu tượng Tam đa bằng gỗ đẹp nhất hiện nay
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 21-05-2018 14:38
Tượng Tam Đa bằng gỗ tượng trưng cho sức khoẻ, phúc đức và tài lộc. Cùng Đồ gỗ Hưng Long tìm hiểu về ý nghĩa và mẫu tượng Tam đa đẹp nhất hiện nay nhé!
Xem chi tiết
Mẫu bàn nước cho phòng khách hiện đại
Tác giả: VT | Ngày: 21-05-2018 10:42
Đôi khi, chỉ đơn giản là một sản phẩm rất nhỏ cũng đủ để khiến không gian của gia đình trở nên lạ mắt, ấn tượng và tươi mới hơn. Bàn nước chính là một trong những điểm nhấn dành cho không gian phòng khách. Tham khảo bộ sưu tập những mẫu bàn nước đẹp từ gỗ tự nhiên của Đồ gỗ Hưng Long để chọn cho mình những sản phẩm hoàn hảo nhất.
Xem chi tiết
Các sản phẩm đồ gỗ cao cấp như tượng gỗ, vật phẩm bằng gỗ, giường tủ, bàn ghế...không chỉ có giá trị kinh tế, giá trị nghệ thuật cao mà còn có giá trị phong thủy rất sâu sắc. Đặc biệt đồ gỗ phong thủy không chỉ được ứng dụng trong đời sống thường nhật mà còn áp dụng nhiều trong kinh doanh.
Xem chi tiết
Sập gụ tủ chè - nét đẹp văn hóa việt
Tác giả: VT | Ngày: 21-05-2018 09:07
Xã hội ngày càng phát triển, nhiều đồ nội thất bằng gỗ cao cấp ra đời phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng, tuy nhiên sập gụ tủ chè vẫn chiếm được một lòng tin vô cùng lớn từ nhiều gia đình. Thường được trưng bày trong phòng khách, phía trên tủ chè là bàn thờ gia tiên như một nét truyền thống đẹp, đời sống tâm linh của thế hệ con cháu thể hiện lòng biết ơn đến những người đã khuất.
Xem chi tiết
Vì sao nhiều người chọn mua ghế đôn gỗ ?
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 21-05-2018 08:57
Đã bao giờ bạn thắc mắc với tên gọi "đôn gỗ" mà nhiều người sành chơi đồ gỗ thường hay nhắc tới hay không? Cái tên đôn gỗ còn khá xa lạ với nhiều người, hãy cũng Đồ gỗ Hưng Long tìm hiểu và tham khảo về các mẫu đôn gỗ đẹp nhé!
Xem chi tiết
Cập nhật những mẫu tủ giày mới nhất
Tác giả: VT | Ngày: 19-05-2018 11:06
Tủ giày là một đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình, một chiếc tủ giày đẹp và thuận tiện sử dụng sẽ góp phần làm căn nhà thêm ngăn nắp. Hiện nay, trên thị trường rất nhiều mẫu tủ giày có nhiều kiểu dáng thiết kế nhằm phục vụ cho các yêu cầu khác nhau của khách hàng với các chất liệu gỗ tự nhiên như xoan đào, gỗ sồi,..
Xem chi tiết
Lộc bình gỗ tự nhiên mang đến nhiều tài lộc
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 19-05-2018 10:40
Lộc bình gỗ có ý nghĩa rất lớn trong phong thủy nhà ở với ý nghĩa mang đến tài lộc , chỉ sự dồi dào về tiền bạc, may mắn trong công việc , xua tan vận xấu cho gia chủ.
Xem chi tiết
Những quy tắc "ngầm" khi bài trí phòng ăn
Tác giả: VT | Ngày: 19-05-2018 09:43
Một gian phòng ăn đẹp luôn là sự quan tâm hàng đầu của các bà nội trợ khi trang bị nội thất. Mọi quyết định mua sắm nội thất của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi bạn nắm được một số điểm quan trọng trong thiết kế nội thất nhà bếp. Sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu Những quy tắc"ngầm" khi bài trí phòng ăn.
Xem chi tiết
Tủ tài liệu giám đốc cao cấp với thiết kế đơn giản và sắc nét đến từng chi tiết mang đến sự phóng khoáng và mạnh mẽ thể hiện sự uy nghiêm và khí chất quyết đoán của lãnh đạo.
Xem chi tiết
Với những căn nhà có diện tích lớn thì có thể tách riêng phòng bếp và phòng khách là 2 không gian độc lập. Tuy nhiên, với những căn nhà có diện tích vừa phải thì kết hợp phòng khách và phòng bếp liền nhau là một ý tưởng giúp tiết kiệm diện tích của căn nhà trong khi vẫn có một không gian lớn cho cả căn nhà.
Xem chi tiết
Tranh tứ quý bằng gỗ dành cho người sành chơi
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 17-05-2018 14:51
Tranh tứ quý bằng gỗ đang được nhiều người ưa chuộng và sử dụng để tô điểm cho ngôi nhà. Tranh gỗ là bức tranh được các nghệ nhân khắc họa trên mặt gỗ, một bức tranh với các đường nét chìm nổi trên nền gỗ. Tranh tứ quý bằng gỗ rất thông dụng được bài trí tại phòng khách giúp phòng khách thêm sang trọng, quyền quý đậm nét văn hóa dân tộc.
Xem chi tiết
Tủ rượu trang trí phòng khách trở thành món đồ nội thất trang trí không thể thiếu trong không gian mỗi gia đình. Phong cách sang trọng đẳng cấp không thể trộn lẫn của tủ rượu gỗ tự nhiên luôn làm nên sự hài lòng dành cho các vị gia chủ.
Xem chi tiết
Tranh phong thủy hợp nghề cho năm 2018 phát tài
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 17-05-2018 11:03
Cập nhật những mẫu đảo bếp mới nhất 2018
Tác giả: VT | Ngày: 17-05-2018 09:33
Đã không còn là thời kỳ của những phòng bếp giản đơn với chiếc bếp và chiếc kệ bát bên cạnh. Thay vào đó, những phòng bếp hiện đại sẽ đều có khu vực nấu, tủ bếp và đặc biệt là đảo bếp - nơi vừa có thể dùng để chế biến thực phẩm, vừa có thể dùng để thưởng thức bữa sáng.
Xem chi tiết
Tủ thờ luôn là một nét truyền thống từ đời xưa đến nay, bởi việc thờ cúng tổ tiên luôn là một nét truyền thống tốt đẹp của người dân Việt Nam. Chính vì thế, trong mỗi gia đình, dù gia thế như thế nào chăng nữa cũng không thể thiếu một chiếc bàn thờ, tủ thờ để thờ phụng tổ tiên.
Xem chi tiết
Mẫu bàn ăn bằng gỗ sồi hot nhất 2018
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 16-05-2018 16:11
Các loại bàn ăn gỗ thêm phần sang trọng khi được sử dụng chất liệu gỗ sồi tự nhiên, không pha thêm nguyên liệu nào khác.
Xem chi tiết
Trong không gian nhà Việt, thiết kế đơn giản, thoáng mát và tràn ngập ánh sáng là niềm mơ ước của nhiều vị gia chủ. Chính bởi lẽ đó, phong cách tối giản hóa trong thiết kế nội thất đã được áp dụng và đây cũng là xu hướng có ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực nội thất trên toàn thế giới.
Xem chi tiết
3 lời khuyên cho thiết kế nhà ở ấn tượng
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 16-05-2018 14:26
Ngôi nhà là chốn thân thương ta trở về sau một ngày dài làm việc. Vì thế mọi người ngày càng chú trọng đến việc thiết kế nội thất nhà ở theo ý cá nhân sao cho đẹp mắt và tiện lợi nhất, thể hiện được phong cách
Xem chi tiết
Cá tính, năng động là những đặc điểm có thể dễ dàng nhận thấy ở bất kỳ đứa trẻ nào, đặc biệt là những bé trai. Vì vậy, việc thiết kế nội thất riêng cho bé trai có thể tái hiện lại toàn bộ phong cách của bé là vấn đề được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm. Dưới đây, Hưng Long xin “điểm danh” một số thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai nổi bật với nhiều phong cách khác nhau để quý khách hàng có thể tham khảo cho bé nhà mình.
Xem chi tiết
Tủ giày gỗ hiện đại cho ngôi nhà bạn luôn gọn gàng
Tác giả: Đồ gỗ Hưng Long | Ngày: 16-05-2018 10:40
Không chỉ đơn thuần là nơi nâng niu giày dép mà còn góp phần trang trí nội thất cho ngôi nhà bạn thêm hoàn hảo. Chính vì vậy mà những mẫu tủ giày dép độc đáo và sang trọng không ngừng được đưa ra phục vụ nhu cầu của người dùng.
Xem chi tiết
Xin giới thiệu đến quý vị những xu hướng thiết kế nội thất “hot” nhất năm 2018, đây chắc chắn sẽ là những gì khách hàng đang thực sự quan tâm, tìm kiếm và mong muốn đổi mới cho chính căn nhà mà mình đang sở hữu. Mời quý vị cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Xem chi tiết
Mẫu kệ tivi hot nhất cho mùa World Cup 2018
Tác giả: BC | Ngày: 16-05-2018 08:39
Chỉ còn 1 tháng nữa là tới mùa giải World Cup biết bao nhiêu người chờ đợi, các trung tâm điện máy đang quay cuồng cho việc ra mắt các mẫu tivi mới nhất để phục vụ cho mùa giải. Cùng với Đồ gỗ Hưng Long tham khảo một số thiết kế kệ tivi dành cho những mẫu tivi mới nhất giúp cho phòng khách nhà bạn đẹp hơn và sang trọng hơn.
Xem chi tiết
Các mẫu giường ngủ đẹp luôn được xem là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu được trong không gian sống của bất kì gia đình nào. Để có thể lựa chọn cho không gian phòng ngủ của mình một sản phẩm phù hợp, tìm được một mẫu thiết kế giường ngủ cho bạn một giấc ngủ sâu và thoải mái cũng không phải là điều dễ dàng. Trên thị trường hiện nay, các mẫu giường ngủ kiểu Nhật đang là sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.
Xem chi tiết
Những sản phẩm nội thất phòng ngủ luôn được quan tâm một cách đặc biệt nhất, trong đó đồ vật ảnh hưởng nhiều nhất đến sức khỏe, giấc ngủ của bạn là giường ngủ, khi bạn sở hữu một chiếc giường hoàn hảo, phù hợp với bạn sẽ đem lại sức sống, những hứng khởi, động lực cho ngày làm việc mới.
Xem chi tiết
Top 3 mẫu tủ bếp tiện lợi nhất hiện nay
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 15-05-2018 08:57
Theo xu hướng hiện nay, dù căn nhà lớn hay nhỏ thì đa số đều sẽ thiết kế riêng một không gian bếp đẹp và ấm cúng. Một không gian bếp đẹp sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái và hứng thú khi vào bếp.
Xem chi tiết
Phong cách trang trí nội thất bằng các dòng tranh gỗ đẹp, tranh gỗ phong thủy hiện nay đang trở thành một trong những xu hướng trang trí nội thất được nhiều người ưa chuộng. Không những làm tăng thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà mà nó còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy khác.
Xem chi tiết
Nội thất gỗ không cần phải quá cầu kỳ, màu sắc trang nhã luôn tạo vẻ sang trọng và hiện đại cho gian phòng. Phòng ngủ với nội thất gỗ tự nhiên chưa bao giờ lỗi thời. Hãy cùng với Đồ gỗ Hưng Long tham khảo một số lựa chọn thông minh để cả gia đình có giấc ngủ ngon mỗi ngày.
Xem chi tiết
HƯNG LONG NGUYỄN CHÍ THANH

Số 33, Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
Tel:    (+84) 024 35 634 889

Điện thoại: 094 595 8888 / 093 230 8888

Email:   thuantd.hunglong@gmail.com

Nhà máy 1:

Thôn Yên Vĩnh, Dạ Trạch, Khoái Châu, Hưng Yên.
Xem bản đồ
Hướng dẫn đường đi

Nhà máy 2:

Thôn Xuân Hội, Lạc Vệ, Tiên Du, Bắc Ninh.
Xem bản đồ
Hướng dẫn đường đi