Tủ âm tường - Ý tưởng tuyệt vời cho căn phòng hẹp
Tủ âm tường – một trong những dòng nội thất thông minh được thiết kế với tính năng ưu việt ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Hiên nay, với những căn phòng, những căn chung cư khá nhỏ, hẹp thì mẫu tủ âm tường hiện đại trở thành người bạn đáng tin cậy chiếm vị trí quan trọng trong ngôi nhà của bạn.
Xem chi tiết
Kệ sách thông minh rất nhiều hữu ích trong căn nhà của bạn. Nó có thể chứa đồ, trưng bày các sản phẩm nghệ thuật hoặc làm vách ngăn phòng.
Xem chi tiết
Bình phong trong trang trí nội thất
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 12-05-2018 10:57
Ngoài kệ tivi treo tường, bàn tiếp khách thì vách ngăn trang trí cũng là đồ nội thất làm tăng thêm nét đẹp cho không gian ngôi nhà nhỏ của bạn. Ngoài chức năng che chắn, hóa giải khí xấu, thì bình phong trang trí cùng với chậu hoa cây cảnh tạo nét ấn tượng và làm điểm nhấn cho ngôi nhà.
Xem chi tiết
Góc làm việc có sức ảnh hưởng nhất định đến chất lượng công việc
Xem chi tiết
Tại sao đồ thờ nên làm bằng gỗ mít?
Tác giả: VT | Ngày: 11-05-2018 11:23
Việc thờ cúng ông bà tổ tiên là việc không thể thiếu trong đời sống tâm linh của người Việt Nam ta từ xưa đến nay, nó đã trở thành nét đẹp của người Việt và đặc biệt để thể hiện sự kính trọng các bậc tiền nhân người Việt chính vì vậy mà việc lựa chọn chất liệu để làm bàn thờ cũng rất được coi trọng.
Xem chi tiết
Kệ tivi cho phòng khách sang trọng
Tác giả: QD | Ngày: 11-05-2018 11:06
Ngày nay, cùng với sự phát triển trong thiết kế nội thất thì cái gì càng đơn giản thì càng đẹp, kệ tivi sang trọng cũng nằm trong phương án tối giản này.
Xem chi tiết
Sử dụng nội thất gỗ tự nhiên cho nhà ở ấm áp về mùa đông, mát mẻ về mùa hè, tạo một không gian sống lý tưởng , dễ chịu, như đang ở giữa thiên nhiên trong lành, thoáng mát, mà không một sản phẩm công nghiệp nào có thể so sánh và thay thế được.
Xem chi tiết
Lựa chọn tủ bếp gỗ cho phòng bếp thêm xinh
Tác giả: BC | Ngày: 11-05-2018 09:15
Tủ bếp đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong không gian nhà bếp, là nơi thể hiện cá tính cũng như phong độ của chủ nhân căn bếp.
Xem chi tiết
Thiết kế cầu thang gỗ cho nhà ở hiện đại
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 10-05-2018 16:05
Gỗ là vật liệu rất ấm áp và các loại cây khác nhau có thể cung cấp cho bạn kết cấu và tông màu khác nhau, phù hợp với thiết kế nội thất của bạn. Cùng Đồ gỗ Hưng Long lựa chọn mẫu thiết kế cầu thang gỗ phù hợp với không gian nhà bạn nhé!
Xem chi tiết
Nội thất gỗ phù hợp cho nhà ở hiện đại
Tác giả: VT | Ngày: 10-05-2018 15:58
Hơn bất cứ chất liệu nào, gỗ được ưa chuộng trong mọi nếp nhà của người Việt. Trong các thiết kế nhà ở hiện đại, gỗ góp phần tạo ra phong cách sang trọng, thân thiện.
Xem chi tiết
Trang trí nội thất nhà bếp
Tác giả: Sưu tầm | Ngày: 10-05-2018 13:55
Ngôi nhà dù lớn dù nhỏ cũng cần phải có một phòng bếp ngăn nắp gọn gàng. Nội thất nhà bếp không cần quá cầu kỳ hay phải đầy đủ tiện nghi nhưng cũng phải tạo cảm giác ấm cúng cho căn nhà.
Xem chi tiết
Những mẫu đồng hồ bằng gỗ với nhiều phong cách thiết kế khác nhau là những lựa chọn thú vị để bạn điểm tô cho không gian sống của gia đình thêm bắt mắt.
Xem chi tiết
Bạn đang băn khoăn mua quà gì biếu sếp trong dịp lễ tết? Dưới đây là 5 mẫu tượng gỗ phong thủy đẹp không chỉ dùng trang trí trong nhà mà còn là món quà dành tặng sếp đầy ý nghĩa, độc đáo và sang trọng.
Xem chi tiết
Xu hướng nội thất vườn trong nhà
Tác giả: QD | Ngày: 10-05-2018 09:19
Vườn trong nhà - chưa bao giờ tầm quan trọng của thiên nhiên lại được các nhà thiết kế nội thất quan tâm đến như thế. Dự là xu hướng nội thất này sẽ làm mưa làm gió trong năm nay
Xem chi tiết
Phòng khách chính là nơi để đón tiếp những vị khách quý hay bạn bè của gia chủ nên cũng có thể coi là bộ mặt chính của mỗi căn hộ. Vì vậy nội thất gỗ cho phòng khách sang trọng là điều để các chủ nhà đầu tư là điều dễ hiểu.
Xem chi tiết
Những mẫu thiết kế phòng khách vừa đẹp lại đơn giản mà hiện đại hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió vào năm 2018
Xem chi tiết
Gần đây có rất nhiều khách hàng quan tâm và hỏi về cách phân biệt gỗ gụ, gỗ hương, gỗ trắc và các loại gỗ để làm đồ gỗ nội thất. Trên cơ sở các thông tin còn hạn hẹp thu thập được; Công ty Hưng Long xin hệ thống lại một số thông tin về gỗ để quý khách hàng tham khảo.
Xem chi tiết
Không gian làm việc rất quan trọng nên chúng ta cần biết cách bài trí, sắp xếp và lựa chọn nội thất phù hợp để có một phòng làm việc đẹp tạo cảm giác thoải mái và làm việc sáng tạo hiệu quả.
Xem chi tiết
Đặt bàn trang điểm theo phong thủy
Tác giả: VT | Ngày: 08-05-2018 10:09
Đặt bàn trang điểm theo phong thủy để hút tài vận và sắc đẹp. Hướng đặt bàn trang điểm trong phòng ngủ giúp mang lại may mắn về tiền bạc cũng như tránh bất hòa trong cuộc sống vợ chồng.
Xem chi tiết
Đồ gỗ nội thất phòng khách vừa mang dấu ấn riêng vừa tạo không gian sống đầy ấn tượng cho cả gia chủ và khách tới chơi.
Xem chi tiết
Lựa chọn vị trí đặt bàn giám đốc ảnh hưởng đến năng suất làm việc của giám đốc và công ty. Dưới đây là những điều kiêng kỵ khi đặt bàn làm việc cho giám đốc.
Xem chi tiết
Hướng bếp cho người mệnh Hỏa
Tác giả: VT | Ngày: 05-05-2018 10:19
Nhà thiết kế không chỉ thiết kế sao cho gian bếp gọn gàng rộng rãi, mà còn thiết kế sao cho gian bếp hợp phong thủy. Chúng ta cùng tìm hiểu Hướng bếp cho người mệnh Hỏa.
Xem chi tiết
Đồ nội thất làm từ gỗ tự nhiên luôn được chào đón nồng nhiệt bởi các bà nội trợ và các ông chồng. Tủ bếp gỗ tự nhiên với thiết đa dạng, ấm cúng sẽ là lựa chọn thông minh cho phòng bếp của bạn thêm rạng rỡ.
Xem chi tiết
Làm thế nào để đồ gỗ nội thất luôn mới?
Tác giả: VT | Ngày: 04-05-2018 16:04
Đồ nội thất gỗ luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp cho không gian nên được các gia đình cực kỳ ưa chuộng. Mặc dù được biết đến với độ bền đẹp tuyệt đối nhưng để đồ gỗ phát huy được hết vẻ đẹp thì người dùng cũng cần biết cách sử dụng, bảo quản hợp lý.
Xem chi tiết
Phòng ngủ với nội thất gỗ tự nhiên
Tác giả: NBT | Ngày: 04-05-2018 10:15
Không giống không gian phòng khách hay phòng ăn, phòng ngủ được gia chủ đặc biệt quan tâm bởi là không gian riêng tư thể hiện tính cách, giúp tinh thần thoải mái sau một ngày làm việc. Để có một căn phòng ngủ đẹp và hợp phong thủy, gia chủ cần phân định không gian một cách hợp lý
Xem chi tiết
Bằng vẻ đẹp mang hơi thở thiên nhiên nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng của mình, đồ nội thất gỗ tự nhiên vẫn được nhiều người yêu thích và lựa chọn để trang trí, sử dụng trong văn phòng, gia đình.
Xem chi tiết
Thiết kế nội thất chung cư đẹp và hiện đại với chất liệu gỗ tự nhiên luôn được những người yêu thích đồ gỗ quan tâm đặc biệt. Đem đến vẻ đẹp, sự hài hòa và một thiết kế hợp lý cho căn hộ chung cư yêu cầu cao về năng lực của đơn vị thiết kế.
Xem chi tiết
Chọn mua đồ gỗ nội thất
Tác giả: NBC | Ngày: 02-05-2018 14:50
Nên chọn đồ gỗ nội thất làm từ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp?
Tác giả: Đồ gỗ Hưng Long | Ngày: 05-04-2018 16:55
Hiện nay, các sản phẩm đồ gỗ nội thất chủ yếu được làm từ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Vậy giữa đồ gỗ nội thất là từ gỗ từ nhiên và gỗ công nghiệp nên chọn loại nào? Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi nào.
Xem chi tiết
HƯNG LONG NGUYỄN CHÍ THANH

Số 33, Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
Tel:    (+84) 024 35 634 889

Điện thoại: 094 595 8888 / 093 230 8888

Email:   thuantd.hunglong@gmail.com

Nhà máy 1:

Thôn Yên Vĩnh, Dạ Trạch, Khoái Châu, Hưng Yên.
Xem bản đồ
Hướng dẫn đường đi

Nhà máy 2:

Thôn Xuân Hội, Lạc Vệ, Tiên Du, Bắc Ninh.
Xem bản đồ
Hướng dẫn đường đi