Năm 2015: Nhắc nhở nhiều điều về phong thủy cho năm mới
Năm 2015: Nhắc nhở nhiều điều về phong thủy cho năm mới
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 21-01-2015 13:10
Phong thủy nhà cửa chủ yếu dựa vào tuổi, mệnh của gia chủ để quyết định.Tuy nhiên, có một số nguyên tắc phong thủy lại phù hợp với tất cả mọi người, mọi nhà - trong đó có cả những cấm kị không bao giờ được phạm phải. Gia chủ cần chú ý tránh các đại kỵ trong năm nay để cả nhà an khang thịnh vượng, không gặp họa.
Xem chi tiết
Giấc mơ về ngôi nhà của sứ sở hoa anh đào
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 21-01-2015 13:05
Có một nơi mà các nền kiến trúc trên thế giới phải ngưỡng mộ. ở đó không phải là những lâu đài nguy nga tráng lệ, hay phong cách trung đông huyền bí mà nơi đó là sựi gần gũi nhẹ nhành, giao hòa với thiên nhiên đất trời. Đó chính là các phong cách thiết kế đến từ Nhật Bản và được đánh giá như là một văn hóa truyền thống.
Xem chi tiết
Những mẫu thảm độc đáo có mặt tại nội thất Hưng Long
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 20-01-2015 11:43
Việc giữ ấm cho căn nhà rất được coi trọng vào mùa đông. Sử dụng thảm trải sàn giúp bạn làm cho căn phòng ấm áp hơn. Sự lựa chọn thảm trải sàn cũng là một điều rất quan trọng, điều đó đòi hỏi phải kết hợp khéo léo làm sao cho chuẩn với không gian màu sắc và các vật dụng trong nhà. Bởi tấm thảm không chỉ mang lại sự ấm áp cho đôi chân mà nó còn góp phần thể hiện nét đẹp của cả căn phòng nhất là phòng khách nơi gia đình bạn sinh hoạt và đón tiếp những vị khách quý vào mùa đông.
Xem chi tiết
Thêm không gian sinh hoạt từ tầng lửng chứa đồ
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 19-01-2015 14:34
Tầng lửng là một giải pháp để tăng diện tích sử dụng theo chiều cao cho ngôi nhà của bạn.Những ngôi nhà phố với diện tích hạn chế, tầng trệt thường được dùng để kinh doanh hoặc gara. Khi ấy, bạn nên ưu tiên dùng tầng lửng làm phòng khách. Cách bố trí này vừa giúp việc sinh hoạt thuận tiện vừa tạo được không gian tiếp khách tương đối riêng biệt.
Xem chi tiết
Phong cách trang trí phòng ngủ của người Á Đông
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 19-01-2015 14:29
Phương Đông thường được xem là khu vực đậm đà bản sắc văn hóa. Áp dụng văn hóa này vào phòng ngủ tạo nên vẻ đẹp giản dị nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.
Xem chi tiết
Đã rất nhiều năm, bạn vẫn cứ giữ nguyên một chức vụ hay một công việc và không tìm được sự mới mẻ. Mà nguyên nhân chưa hẳn đã do bạn không cố gắng mà luôn gặp trắc trở trong sự nghiệp của mình. Vậy thì, đầu năm 2015 là thời điểm thích hợp để bạn có thể dọn dẹp lại văn phòng cũng như xem lại hướng bàn làm việc mà mình ngồi trong xuốt nhiều năm qua.
Xem chi tiết
Hướng cửa sổ quyết định vận may cả nhà
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 17-01-2015 10:54
Cửa sổ đối diện với một con đường dài và thẳng được xem là không may mắn. Những chiếc xe di chuyển trên con đường nhộn nhịp đang lái thẳng về phía cửa sổ của ngôi nhà, tình huống này là một điềm báo xấu. Nó gây bất lợi cho sức khỏe và sự giàu có của gia chủ. Ngược lại, nếu những chiếc xe lái thẳng về phía con đường dài và thẳng thì gia đình sẽ khó tích lũy được của cải.
Xem chi tiết
Bàn đá granit cho nội thất căn bếp sang trọng
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 17-01-2015 10:43
Cách đây 15 năm đã có sự bùng nổ trào lưu sử dụng đá granít trong trang trí nội thất, người ta thường sử dụng loại đá này trong thiết kế phòng bếp và phòng tắm. Bản thân đá granít đã mang trong nó những nét đẹp quyến rũ của tự nhiên, và được các nhà thiết kế khắp nơi trên thế giới ưa thích sử dụng. Một vài loại đá gra nít thậm chí còn được sử dụng để xây cất những đài tưởng niệm, đền thờ hay các công trình xây dựng lớn. Sở dĩ đá granít được các chuyên gia xây dựng lựa chọn bởi khả năng duy trì tính ổn định cho các công trình xây dựng ở những nơi có nền đất yếu là khá tốt.
Xem chi tiết
Hưng Long mang thịnh vượng đến ngôi nhà bạn
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 15-01-2015 10:29
Đồ gỗ Hưng Long là thương hiệu đồ gỗ gia truyền xuất hiện từ những năm 1999. Đi lên từ xưởng gỗ của gia đình với chính bàn tay khối óc của người thợ cả, từ một xưởng mộc nhỏ qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển.
Xem chi tiết
Bạn đã biết công năng của từng loại gỗ
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 15-01-2015 10:18
Với nhiều gia đình yêu thích và đam mê nội thất gỗ thì mọi không gian đều được sử dụng và trang hoàng những món nội thất gỗ từ một loại chủng loại gỗ nhất định. Tuy nhiên, điều đó chưa hẳn đã hợp lý vì nhiều lý do cũng có thể là túi tiền của bạn không đáp ứng được một chuỗi sản phẩm cùng chủng loại hoặc hơn hết nữa là không phải chất liệu gỗ nào cũng phù hợp với mọi loại không gian sống của gia đình bạn. Hãy lắng nghe và tham khảo những lời khuyên dưới đây. Hi vọng sẽ giúp ích cho những lựa chọn sắp tới cho ngôi nhà mình.
Xem chi tiết
Trang trí nơi tiếp khách tạo cảm giác thư giãn
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 15-01-2015 06:24
Hiện nay, việc lựa chọn và sử dụng ghế sofa đã trở nên rất phổ biến và thông dụng. Nhưng nếu chỉ sử dụng như ban đầu bạn mua về thì thật là một sai lầm khiến cho nơi tiếp khách, chốn nghỉ ngơi trở nên buồn tẻ nhàn chán. Ghế sofa là một người bạn không thể thiếu của phòng khách. Vậy là thế nào để người bạn này hỗ trợ thật đắc lực trong việc làm cho phòng khách thật mới mẻ, hấp dẫn?
Xem chi tiết
Trong phóng sự phát vào tháng 1, kênh truyền hình của Mỹ đánh giá cao nhà dành cho người nghèo, nhà làm từ tre hay có nhà 5 khối có cây xanh phủ mái của KTS Võ Trọng Nghĩa.
Xem chi tiết
Mua nhà chưng cư không xem phong thủy không được
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 13-01-2015 08:55
Nhà chung cư là một xu thế khá phổ biến trong các đô thị hiện đại. Nhưng không vì thế mà người ta có thể ào ào mà nhắm mắt mua cho mình một căn nhà không dựa theo sự hài hòa của phong thủy.
Xem chi tiết
Đồ vật trong bếp nói lên sự hài hòa trong phong thủy
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 12-01-2015 22:06
Không chỉ đơn giản là không gian nấu nướng, phòng bếp là nơi ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống của các thành viên trong gia đình. Một số nguyên tắc lựa chọn, bài trí vật dụng phòng bếp thích hợp sẽ giúp mang lại những lợi ích không ngờ. Theo ngũ hành, bếp nấu thuộc Hỏa, nhiều người sai lầm khi cho rằng bài trí nhiều yếu tố Mộc để tăng Hỏa là tốt nhất. Điều đó vô tình làm Hỏa vượng rất không tốt. Gia chủ nên giảm bớt yếu tố Hỏa vượng để giữ gìn hòa khí trong nhà, tạo nên một môi trường nấu nướng thư giãn, thoải mái, mát mẻ.
Xem chi tiết
Sưởi ấm ngôi nhà bạn qua mùa đông lạnh giá
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 11-01-2015 22:25
Cái lạnh công với mưa đang làm cho nhiều người cảm thấy khó chịu. Nhiệt độ xuống thấp, cái lạnh len lỏi vào tận da thịt, khiến cho ngôi nhà dù có thắp rất nhiều đèn hay lò sưởi thì cũng không cảm thấy dễ chịu một chút nào. Vậy thì hãy bắt tay ngay vào việc sưởi ấm ngôi nhà qua sự khéo tay của mình nhé.
Xem chi tiết
Biết lắng nghe trước khi tạo không gian sống riêng
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 11-01-2015 15:09
Với nhiều người, việc xây dựng nhà ở thường không tham khảo ý kiến của mọi người, không thuê thiết kế ngay từ ban đầu, mà tự ý làm những điều mình thích. Điều này rất quy hại, bởi sau này bạn mới thấy việc tự ý quyết định và mua sắm nội thất hay ý tưởng riêng cho ngôi nhà sẽ làm cho ngôi nhà mất cân đối và gặp những lỗi cơ bản sau.
Xem chi tiết
Nhà cao tầng bạn cần chú ý nhiều đến giếng trời
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 10-01-2015 17:01
Trong kiến trúc nhà, giếng trời được thiết kế với chức năng lưu thông, trung chuyển khí cho cả ngôi nhà, thường được thiết kế trong những ngôi nhà không có không gian thoáng xung quanh. Để giếng trời phát huy hiệu quả của nó, chủ nhà nên tìm cách để không khí được lưu thông từ ngoài vào trong và đảm bảo luồng khí lưu thông sẽ không bị cản trở.
Xem chi tiết
Bàn trang điểm “thông minh” cho phòng ngủ không kỵ phong thủy
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 10-01-2015 16:51
Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, con người lại càng mày mò và tìm kiếm những phát minh mới, những sáng tạo mới qua chính đôi tay của mình. So với nội thất phòng ngủ trước đây, chiếc bàn phấn luôn là một chiếc bàn với những ngăn kéo tủ nhỏ và một chiếc gương bên trên. Tuy nhiên, trải qua thời gian, chúng trở nên nặng nề, kém hấp dẫn với những ngôi nhà mang hơi hướng hiện đại, và các nhà thiết kế đã không phụ sự mong chờ đó, những mẫu thiết kế bàn trang điểm mới, độc và lạ đã ra đời.
Xem chi tiết
Xu hướng màu sắc trọng điểm năm 2015
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 08-01-2015 08:42
Những ngày đầu của năm 2015, người ta bắt đầu công bố những xu hướng của năm mới. Nếu như màu sắc chủ đạo của năm 2014 là màu “Xanh” thì sang năm 2015 trung tâm nghiên cứu màu sắc và nghệ thuật của AkzoNobel đã công bố màu sắc chủ đạo của năm là màu “Cam đồng”. Cách đánh giá màu sắc đó được phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: quan điểm lối sống, văn hóa, sự chuyển biến của tình hình kinh tế chung …
Xem chi tiết
Một sân vườn đẹp theo phong thủy là một nơi thanh bình, yên tĩnh và sinh thái trong lành. Có như vậy mới thu hút được tiền và cải thiện sức khỏe. Người Trung Quốc cho rằng vị trí khu vườn, nội thất sân vườn, cây xanh, vật liệu và đồ trang trí sân vườn, nên được thiết kế dựa trên mô hình của âm và dương và dòng chảy của năng lượng, để tạo ra hiệu ứng tích cực.
Xem chi tiết
Năm mới thay áo mới cho phòng tắm gia đình
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 05-01-2015 20:18
Việc sử dụng qua vài năm sẽ khiến phòng tắm trở nên tẻ nhạt mặc dù bạn có chăm chỉ và sạch sẽ đến đâu. Vì vậy, hãy bắt tay vào việc cải tổ cũng như thay đổi lại không gian tron phòng tắm trở nên hấp dẫn và vui nhộn hơn. Thiết kế trang trí phòng tắm với ngân sách eo hẹp là điều không hề dễ.
Xem chi tiết
Muôn vàn ý tưởng cho chiếc kệ tivi không nhàm chán
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 05-01-2015 20:18
Thông thường các thành viên trong gia đình khi có thời gian dành cho nhau nhiều nhất đó là vào bữa ăn và thời gian giải trí. Một bộ phim tài liệu, hay một bộ phim truyện hay vẫn là điều kiện để gắn kết tất cả các thành viên và hướng mọi người tới trước màn hình tivi.
Xem chi tiết
Lợi ích từ việc kê tủ giày đúng theo phong thủy
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 04-01-2015 15:46
Nhiều người có thói quen để giày dưới gầm giường, trong phòng ngủ vì tiện cho việc lựa chọn và đi giày mỗi khi ra khỏi nhà. Tuy nhiên, theo phong thủy, vì được sử dụng hằng ngày, đôi giày không tránh khỏi việc nhiễm tạp khí.
Xem chi tiết
Phong thủy hữu ích trong bài trí văn phòng
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 02-01-2015 08:56
Cùng với sự phát triển của xã hội, phong thuỷ đang được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống, trong đó tiêu biểu là ứng dụng phong thủy trong bài trí văn phòng. Người ta có thể thông qua Phong thủy của nhà ở, văn phòng, cơ sở thương mại để dự đoán sự thành đạt của các tổ chức xã hội, kinh tế và nhân sinh. Tuy nhiên, trong việc ứng dụng phong thuỷ hiện nay còn nhiều vấn đề cần được làm rõ cả về nhận thức và thực tiễn. Trước tiên là tính khoa học của phong thuỷ.
Xem chi tiết
Nhà bếp đẹp và sành điệu với hệ thống kệ hộp ray kéo
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 31-12-2014 00:24
Sử dụng hệ kệ ray kéo trong nhà bếp là một xu hướng khả phổ biến hiện nay. Hệ kệ ray kéo là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách gọn ghẽ và sự thoải mái. Đây đồng thời cũng là một cách trang trí giúp phòng bếp nhà bạn trở nên đẹp và sành điệu hơn.
Xem chi tiết
Cùng đi sắm đồ cho công ty mới khai trương
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 31-12-2014 00:05
Bạn có thể tiêu rất ít hoặc dành hàng ngàn đô cho những thiết bị của giai đoạn khởi nghiệp. Hãy hoãn việc mua thiết bị không cần thiết để dành cho những thiết bị quan trọng hơn và ít tốn kém hơn.
Xem chi tiết
Chất liệu trang trí ngôi nhà nhỏ thêm lãng mạn
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 29-12-2014 14:25
Không ai còn xa lạ với chất liệu thạch cao trong xây dựng. Thậm chí, hiện nay nó còn trở thành xu hướng trang trí nhà cửa được yêu thích. So với tường gạch cổ điển, tường thạch cao còn có khả năng cách âm, cách nhiệt cao hơn, thi công nhanh và gọn nhẹ hơn. Tại các căn hộ hiện đại ngày nay, các gia chủ rất ưa dùng thạch cao cho việc ngăn chia không gian và trang trí nội thất.
Xem chi tiết
Lý do để chi tiền thiết kế cho toàn bộ căn nhà
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 27-12-2014 15:40
Bước vào mỗi căn nhà, việc có thiết kế hay không là điều rễ nhận thấy. Qua quá trình sử dụng bạn lại càng cảm thấy, việc bỏ ra một số tiền cho việc thiết kế ban đầu lại càng có tác dụng hơn bao giờ hết. Việc thiết kế cũng như người phụ nữ làm đẹp, cái đẹp không chỉ là tôn lên giá trị của nó mà để cho người khác chiêm ngưỡng. Một căn nhà đã có thiết kế căn bản về kiến trúc và nội thất thì sẽ hoàn toàn không lo lắng về vấn đề sau này. Có chăng thì chỉ là sự cải tổ và thay thế màu sắc mà thôi.
Xem chi tiết
Văn hóa người Việt qua cách sắp xếp phòng thờ
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 26-12-2014 00:46
Tại sao lại chú trọng nội thất phòng thờ? Theo truyền thống người Việt, bất cứ gia đình nào cũng có một bàn thờ tổ tiên, ông bà. Đó là nét văn hoá tâm linh thể hiện sự kính trọng và nhớ ơn các bậc tiền nhân.
Xem chi tiết
Câu chuyện về phong thủy của bếp ăn
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 25-12-2014 13:24
Theo quan niệm phương Đông, hướng đặt bếp là yếu tố quan trọng nhất cần chú ý khi tiến hành xây dựng. Các chuyên gia phong thủy cho rằng, hướng Đông Bắc là hướng tốt nhất để đặt bếp, kế đến là hướng Nam và hướng Tây, còn lại các hướng khác đều không tốt. Căn cứ này dựa trên các yếu tố về phong thủy như gió, nước và ánh sáng để bố trí sao cho quá trình nấu ăn ít bị ảnh hưởng nhất bởi các yếu tố bên ngoài như gió, bụi, ánh nắng đồng thời đảm bảo chất lượng thức ăn cho gia đình.
Xem chi tiết
HƯNG LONG NGUYỄN CHÍ THANH

Số 33, Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
Tel:    (+84) 024 35 634 889

Điện thoại: 094 595 8888 / 093 230 8888

Email:   thuantd.hunglong@gmail.com

Nhà máy 1:

Thôn Yên Vĩnh, Dạ Trạch, Khoái Châu, Hưng Yên.
Xem bản đồ
Hướng dẫn đường đi

Nhà máy 2:

Thôn Xuân Hội, Lạc Vệ, Tiên Du, Bắc Ninh.
Xem bản đồ
Hướng dẫn đường đi