Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong thủy hợp mệnh gia chủ
Thiết kế nội thất phòng ngủ là điều quan trọng nhất cho mỗi gia đình. Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng khi thiết kế nội thất phòng ngủ, đặc biệt là thiết kế nội thất theo phong thủy. Trong bài viết này, Đồ gỗ Hưng Long sẽ giới thiệu tới quý khách nguyên tắc chọn màu sắc nội thất theo phong thủy.
Xem chi tiết
Hiện nay, phong thủy trong thiết kế nội thất được rất nhiều người chú trọng. Người xưa có câu:” Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, phong thủy nhà bếp cũng vậy. Gia chủ cần nắm rõ những nguyên tắc để bố trí gian bếp của mình tránh được những điều kiêng kỵ khi thiết kế nội thất nhà bếp.
Xem chi tiết
Tuyệt chiêu thiết kế cho phòng khách hẹp
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 05-06-2015 14:26
Phòng khách được coi là bộ mặt của ngôi nhà. Chính vì thế, việc thiết kế và trang trí không gian phòng khách là điều rất cần thiết giúp căn nhà của cả gia đình trở nên thật ấn tượng. Sau đây, đồ gỗ Hưng Long xin chia sẻ bí quyết thiết kế tận dụng tối đa không gian để trang trí phòng khách nhỏ của gia đình.
Xem chi tiết
Bộ bàn ăn gỗ: Nơi gắn kết hạnh phúc gia đình
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 05-06-2015 09:04
Khi thiết kế nội thất phòng bếp, việc lựa chọn một bộ bàn ăn gỗ đẹp luôn được các chị em phụ nữ, những người mẹ, người vợ quan tâm. Góc bếp như là nơi phản ánh hạnh phúc của một gia đình. Sau đây, đồ gỗ Hưng Long chia sẻ một số mẫu bàn ăn gỗ đẹp để các bạn có thể tham khảo.
Xem chi tiết
Tượng cóc gỗ ngậm tiền: Mang thịnh vượng đến ngôi nhà của bạn
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 01-06-2015 10:25
Trong phong thủy, cóc ngậm tiền hay còn gọi là Thiềm Thừ là một linh vật rất được nhiều người ưa chuộng bởi nó là vật sử dụng để cầu tài lộc, hi vọng những điều tốt lành, may mắn sẽ đến với mọi người. Thiềm Thừ chuyên dùng trong Phong Thuỷ ở những khu vực tốt để tăng cường tài lộc, nó tượng trưng cho sự bình an, hạnh phúc. Sau đây, đồ gỗ Hưng Long xin chia sẻ cho các bạn những bí quyết đặt Thiềm Thừ sao cho hợp lý để mang thịnh vượng đến cho ngôi nhà của bạn nhé..
Xem chi tiết
Những lưu ý trong bài trí không gian thờ cúng hợp phong thủy
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 01-06-2015 10:02
Từ xưa tới nay, việc thờ cúng có ý nghĩa quan trọng đối với mỗi gia đình người Việt vì nó thuộc về yếu tố tâm linh. Nếu biết cách bài trí không gian thờ cúng hợp lý, tâm lý gia chủ cũng sẽ cảm thấy thoải mái và gặp nhiều may mắn, phát tài phát lộc. Hãy tham khảo những chia sẻ nhỏ dưới đây để đảm bảo không gian thờ cúng của gia đình phù hợp.
Xem chi tiết
Thiết kế phòng Tổng giám đốc sang trọng
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 01-06-2015 09:07
Phòng giám đốc là nơi cần được thiết kế hoành tráng nhất và đặt tại vị trí đẹp nhất của văn phòng. Thiết kế nội thất phòng Tổng giám đốc sang trọng sẽ mang lại hiệu quả cao cho công việc bởi chính từ phòng này, Tổng giám đốc sẽ đưa ra các ý kiến chỉ đạo, chủ trương chiến lược phát triển cũng như các mệnh lệnh phát triển công ty.
Xem chi tiết
Thiết kế nội thất cho phòng làm việc hợp phong thủy
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 30-05-2015 09:07
Phòng làm việc là yếu tố quyết định đến việc học hành, thi cử, đồng thời thúc đẩy những luồng năng lượng hữu ích cho việc cầu danh, thăng quan tiến chức cũng như tạo sự thuận lợi trong công tác. Chính vì vậy mà việc thiết kế nội thất cho phòng làm việc ngăn nắp, gọn gàng và đẹp đẽ là yếu tố quan trọng hàng đầu.
Xem chi tiết
Bí quyết sắp xếp gọn gàng phòng bếp có không gian nhỏ
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 29-05-2015 09:08
Phòng bếp là trung tâm của gia đình, nơi gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau khi chuẩn bị bữa ăn. Phòng bếp là nơi sử dụng nhiều và trở nên khá lộn xộn khi nấu ăn, rửa bát đũa. Nếu biết cách sắp xếp, bố trí phòng bếp hợp lý, không gian nấu nướng nhỏ hẹp của mỗi gia đình sẽ trở nên gọn gàng, tiện lợi.. Hãy tham khảo và vận dụng những cách sắp xếp phòng bếp đơn giản này để làm mới cho căn bếp của gia đình.
Xem chi tiết
Phong thủy luôn là yếu tố quan trọng, tác động đến mọi mặt của cuộc sống gia đình. Vì thế mà trong nhiều dự án kiến trúc, thiết kế nội thất, yếu tố phong thủy được chú trọng hàng đầu nhằm mang đến không gian hoàn hảo nhất cho cuộc sống và công việc của cả gia đình. Sau đây, đồ gỗ Hưng Long xin chia sẻ một số nguyên tắc trong thiết kế nội thất phòng khách hợp phong thủy:
Xem chi tiết
Trang hoàng phòng khách hiện đại với sofa gỗ
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 26-05-2015 16:44
Bàn ghế phòng khách hiện đại là vật dụng không thể thiếu trong không gian phòng khách của mỗi ngôi nhà. Ghế sofa có thể thay thế giường ngủ, nó còn có thể trở thành chiếc ghế cực kỳ thoải mái khi bạn muốn đọc sách hay xem phim...
Xem chi tiết
Thiết kế không gian phòng ngủ ấn tượng đẹp mắt
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 26-05-2015 14:59
Phòng ngủ là hình ảnh đầu tiên chúng ta nhận được lúc tỉnh giấc và là hình ảnh cuối cùng trước khi chìm vào giấc ngủ. Nhiều người trong chúng ta thường tin vào trạng thái tâm lý và không gian phòng ngủ có thể thúc đẩy tinh thần tích cực, giúp chúng ta bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng. Nó như một bàn đạp để một ngày của chúng ta sẽ thực sự đầy đam mê và những giây phút tận hưởng.
Xem chi tiết
Bố trí không gian nội thất nhà ở và những điều kiêng kỵ
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 25-05-2015 14:37
Khi mới bắt đầu tiến hành xây dựng thi công thiết kế công trình nội thất trên một diện tích nhất đình thì gia chủ và người thiết kế cần phải tránh một vài đặc điểm cần lưu ý dưới đây để có được một ngôi nhà với bố cục hợp lý và thuận theo phong thủy.
Xem chi tiết
Vài gợi ý cho căn bếp đẹp
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 06-04-2015 10:28
Hiện nay khi xây dựng một căn hộ, ngoài những việc cần chú trọng đến đến phòng khách thì việc thiết kế của khu bếp cần làm sao cho tiện nghie, đầy đủ và hợp lý đó là sự quan tâm hàng đầu của các gia chủ.
Xem chi tiết
Nội thất xưa – đẳng cấp là mãi mãi
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 03-04-2015 01:06
Vào những năm trở lại đây, trên thị trường xây dựng đã tràn ngập các mặt hàng vật liệu trang trí nội thất mới. Khách hàng đến bất kỳ một cửa hàng cũng đều hoa mắt với những kiểu dáng nội thất, mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú. Ngày nay xu hướng hiện đại đang được ưa chuộng với kiểu dáng nhà phố, nhà chung cư, nhà ống.
Xem chi tiết
Mẹo bảo quản nội thất khi trời ẩm mốc
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 03-04-2015 00:39
Vào mùa mưa không chỉ khiến cho sàn nhà bị nhớp nháp gây ra khó chịu, mà nó còn khiến cho các đồ nội thất bị ngưng tụ nước, lâu ngày sẽ dẫn đến ẩm mốc. Trong lúc các vận dụng nội thất chưa bị mốc xanh mốc trắng, thì bạn có thể phòng tránh chúng bằng những cách dưới dây
Xem chi tiết
Hóa giải điểm không tốt cho chung cư theo phong thủy
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 01-04-2015 13:52
Hiện nay, lựa chọn chung cư là nhu cầu phổ biến với tình trạng đất chật người đông, nhịp sống công nghiệp. Tuy nhiên, khi sống ở chung cư, gia chủ cũng nên chú ý tới yếu tố phong thủy.
Xem chi tiết
Có nên bài trí đồ cổ trong nhà
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 01-04-2015 13:52
Các đồ tùy táng, tiền xu, đồ cổ không rõ nguồn gốc... không nên bày trong nhà, đặc biệt là phòng ngủ, góc học tập.
Xem chi tiết
Những đặc trưng cơ bản của thiết kế biệt thự
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 30-03-2015 15:09
Để biết được những đặc trưng cơ bản của thiết kế biệt thự thì trước tiên bạn phải nắm vững được biệt thự là gì đã rồi mới tìm hiểu sâu xa hơn được. Vậy biệt thự là gì? Có phải cứ to lớn đồ sộ thì mới được gọi là biệt thự hay không hay chúng cần phải đáp ứng được những yêu cầu gì.
Xem chi tiết
Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại và sang trọng
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 26-03-2015 16:23
Đồ gỗ Hưng Long xin được giới thiệu với các bạn về các mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp, hiện đại và sang trọng. Chúng tôi là một trong những nhà thiết kế đi đầu trong lĩnh vực thi công và trang trí nội thất phòng khách mang đến cho khách hàng những phong cách hiện đại sang trọng trong từng không gian sống khác nhau.
Xem chi tiết
Phòng khách nhỏ gọn nhờ vào cách trang trí hợp lý
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 25-03-2015 14:34
Với mỗi không gian đều chứa đựng đầy những thách thức cho nhà thiết kế, đặc biệt với không gian nội thất phòng khách nhỏ thì lại càng gây ra nhiều khó khăn trong thiết kế. Phải làm như thế nào để có thể cân đối giữa việc làm cho căn phòng trở lên rộng lớn hơn, trong khi đó thì vẫn cần thêm chỗ ngồi. Bạn cần phải lựa chọn đồ đạc như thế nào, đặc chúng ở đâu cho hợp lý? Hãy tham khải các ý kiến của chúng tôi dưới đây:
Xem chi tiết
Lựa chọn bàn ghế phòng khách hợp với phong thủy
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 24-03-2015 09:32
Phong thủy nhà ở là một trong những phần không thể thiếu với ngôi nhà của bạn, chính vì thế hôm nay Đồ gỗ Hưng Long xin được chia sẻ chút kinh nghiệm về cách lựa chọn bàn ghế phòng khách phù hợp với căn phòng mang lại sinh khí tài lọc cho gia đình.
Xem chi tiết
Những sai lầm dễ mắc phải khi trang trí nội thất
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 23-03-2015 09:38
Bạn thường hay tự tay trang trí nội thất cho tổ ấm của mình, đó là một trong những ý tưởng tốt trong việc trang trí nội thất để tạo ra ấn tượng bay bổng, tuy nhiên thì bạn cũng cần phải tránh xa những điều không nên gặp phải trong khi trang trí nội thất cho căn hộ của mình.
Xem chi tiết
Phong thủy trang trí nội thất phòng khách
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 20-03-2015 10:28
Để có được một phòng khách với phong thủy tốt thì đều được dựa trên nền tảng về năng lượng giống như phong thủy của toàn bộ ngôi nhà.
Xem chi tiết
Tinh xảo trong việc thiết kế nội thất bàn ăn
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 19-03-2015 09:26
Trong mỗi căn hộ hiện đại, việc thiết kế không gian nội thất phòng ăn, nhà bếp là hết sức quan trọng nó luôn đánh giá được sự ấm cúng và nghiêm trang của mỗi gia đình. Trong đó nó thể hiện được sự khéo léo của người nội trợ trong gia đình với từng bữa ăn hàng ngày.
Xem chi tiết
Trang trí tủ trong phòng khách hiện đại và sang trọng
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 19-03-2015 09:25
Không gian phòng khách có chứa tủ phòng khách đẹp luôn mang lại một hình ảnh ấn tượng đối với khách đến nhà.
Xem chi tiết
Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại và hợp phong thủy
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 16-03-2015 15:31
Thiết kế không gian nội thất phòng ngủ hiện đại sang trọng sẽ không được hoàn hảo nếu các yếu tố trong phong thủy luôn được coi nhẹ. Chính vì thế bạn có thể xem các nhà tư vấn thiết kế nội thất cao cấp của Đồ gỗ Hưng Long giúp bạn có được một phong cách phòng ngủ phù hợp, hiện đại và đặc biệt lại hợp phong thủy.
Xem chi tiết
Trang trí không gian nội thất phòng bếp nhỏ hẹp
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 14-03-2015 10:08
Rất có thể nhiều nguời đã không quan trọng trong việc trang hoàng lại bếp vì họ luôn cho rằng không cứ nhất thiết phải cầu kỳ khi chỉ dùng nó trong việc sắp xếp bữa ăn hàng ngày. Song gian bếp chính là một trong những nét duyên của ngôi nhà nó có thể đem lại cho các thành viên trong gia đình luôn có cảm xúc ấm áp mỗi khi bước vào ngôi nhà. Không gian không quá khó khăn và tốn kém để đổi mới gian bếp của nhà mình.
Xem chi tiết
Những bí quyết cho phòng ngủ gợi cảm
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 14-03-2015 10:08
Căn phòng ngủ sang trọng, tiện nghi không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn có khả năng đánh thức những nguồn cảm hứng ẩn sâu trong bạn.
Xem chi tiết
Trong thế giời đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp không thể quen nhắc đến sản phẩm sập trang trí. Nhưng thực chất thì sập không cứ nhất thiết phải được làm từ gỗ Gụ, sập còn được làm từ gỗ Lim, Trắc, Mun, Hương,….
Xem chi tiết
HƯNG LONG NGUYỄN CHÍ THANH

Số 33, Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
Tel:    (+84) 024 35 634 889

Điện thoại: 094 595 8888 / 093 230 8888

Email:   thuantd.hunglong@gmail.com

Nhà máy 1:

Thôn Yên Vĩnh, Dạ Trạch, Khoái Châu, Hưng Yên.
Xem bản đồ
Hướng dẫn đường đi

Nhà máy 2:

Thôn Xuân Hội, Lạc Vệ, Tiên Du, Bắc Ninh.
Xem bản đồ
Hướng dẫn đường đi