Rộng – thoáng với những căn bếp siêu tiện lợi
Rộng – thoáng với những căn bếp siêu tiện lợi
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 17-11-2014 13:44
Khi dọn đến một căn hộ để sống, việc bạn cần làm là bố trí sao cho hợp lý đồ đạc và tiện lợi nhất cho cuộc sống. Chứ không cần phải đập phá, thay đổi thiêt kế. Bạn không thể tăng thêm diện tích cho nơi nấu nướng nhưng có thể đem tới cảm giác rộng thoáng hơn cho khu bếp nhỏ.
Xem chi tiết
Phong thủy và những điều chẳng mấy khi nghĩ tới
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 14-11-2014 09:49
Ngày nay, đô thị hóa theo từng ngày chứ không còn được tính tháng, tính năm theo quy hoạch nữa. Việc chọn mua được căn nhà ưng ý theo phong thủy đôi khi sẽ thay đổi ngay tức khắc vì những lý do tưởng như vớ vẩn như nhà đối diện ngõ nhỏ, hay quá gần bệnh viện…
Xem chi tiết
Thiết kế phong cách Bắc Âu theo hơi hướng hiện đại
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 14-11-2014 09:48
Phong cách nội thất thiết kế theo phong cách Bắc Âu trong 2 năm trở lại đây đã thực sự trở thành xu hướng thiết kế mới khắp các châu lục. Đa phần các thiết kế đều mang tính đơn giản và thiên về phong cách tươi sáng. Tuy nhiên cảm hứng của ngôi nhà còn được phát huy dựa trên những yếu tố công nghiệp. Điểm nhấn chính của căn hộ, khu vực trung tâm vẫn là khu vực bếp - nơi chứa đựng nhiều dấu ấn gia đình nhất.
Xem chi tiết
Cánh cửa thông minh mở ra không gian mới
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 13-11-2014 10:15
Với nhiều người chiếc “cửa ẩn” còn là điều mới mẻ đối với không gian sống. Nhưng trên thế giới nó đã trở thành một xu hướng thịnh hành và rất được ưa chuộng. Với tính năng tiết kiệm diện tích, không phô bầy bành trướng, nhẹ nhàng thanh thoát, thêm không gian sống.
Xem chi tiết
Thẳng tay vứt bỏ cho nhà thêm rộng
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 12-11-2014 16:09
Ở Việt Nam thường không có nhà kho như ở các nước phương tây nên thường tích ngay đồ dùng trong nhà. Từ năm nay qua năm khác, các vật dụng qua nhiều năm đã trở nên không cần thiết và không được sử dụng nhưng gia chủ vẫn không có ý định vứt bỏ.
Xem chi tiết
Phong thủy cho mọi loại căn hộ hiện đại
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 11-11-2014 13:59
Đối với các khu nhà tập thể, chung cư, bạn nên tránh chọn căn hộ ở phía cuối hành lang tối tăm, có cửa ra vào quá gần hoặc đối diện với cầu thang. Ngoài ra, bạn nên sử dụng la bàn để tìm được các hướng tạo phát cho gia chủ và các thành viên.
Xem chi tiết
Nhà đẹp từ gỗ tự nhiên với phong cách vintage
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 11-11-2014 12:24
Nhà theo phong cách vintage bán cổ điển thường sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, giấy dán tường hoa văn hoài cổ và các hạng mục trang trí nhẹ nhàng.
Xem chi tiết
Thiết kế nội thất tuân theo nguyên tắc tỉ lệ
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 10-11-2014 14:42
Bất cứ gia chủ nào đã từng mua một chiếc ghế mới để trang hoàng cho căn nhà mới biết khó khăn như thế nào để tìm ra vị trí thích hợp. Đầu tiên, bạn chắc chắn rằng nó sẽ nhìn tuyệt vời ở chỗ đó, nhưng khi mua về thì ngay lập tức cảm giác có cái gì đó không đúng. Và bạn lại tiếp tục chuỗi công việc bằng cách di chuyển đồ đạc lung tung trong phòng rồi cuối cùng lại quay về điểm xuất phát. Lần tới, bạn có thể tránh tất cả những rắc rối bằng cách lấy tỷ lệ của căn phòng trước. Nếu bạn lười lấy thước dây ra đo thì hãy tưởng tượng để phân chia không gian thành tỷ lệ 2: 3.
Xem chi tiết
Chọn tầng chung cư theo mệnh của gia chủ
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 10-11-2014 14:42
Việc đầu tiên khi lựa chọn tầng lầu là xem xét về phạm vi, không gian lựa chọn, tức là xem còn những tầng lầu nào có thể chọn lựa. Nếu như các tòa nhà xung quanh đều cao tầng thì nên cố gắng chọn những tầng lầu ở trên cao một chút để bảo đảm tầm nhìn không bị các tòa nhà khác ở xung quanh che khuất.
Xem chi tiết
Tranh 12 con giáp và cách treo cho đúng
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 10-11-2014 00:17
Một bức tranh đẹp không chỉ làm cho ngôi nhà thêm sang trọng, vui vẻ ấm áp và còn một phần nào thể hiện được tính cách của gia chủ. Tuy nhiên, giữa việc thích và phù hợp trong phong thủy thì còn phải xem xét. Đôi khi chỉ vì quá yêu thích bước tranh mà gia chủ rước họa vào thân và cho cả gia đình vì kị sát trong phong thủy. Nhất là trang 12 con giáp.
Xem chi tiết
Câu chuyện của một gia đình lần đầu mua nhà
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 10-11-2014 00:16
Một câu chuyện về một gia đình lần đầu mua nhà được chia sẻ và đang rất được chú ý. Hi vọng câu chuyện của họ sẽ mang lại bài học bổ ích và quý giá cho những ai đang có nhu cầu mua nhà.
Xem chi tiết
Trang hoàng phòng ngủ theo phong thủy
Tác giả: | Ngày: 07-11-2014 10:33
Phòng ngủ luôn là nơi được sử dụng nhiều nhất trong căn nhà. Không chỉ là nơi nghỉ ngơi thư giãn mà còn là một chốn riêng tư đặc biệt. Đối với phong thủy hiện đại cũng như truyền thống, phòng ngủ đóng vai trò rất quan trọng trong việc tăng cường sinh khí, ảnh hưởng đến sự hung cát, họa phúc của gia chủ…
Xem chi tiết
Phòng bếp mùa mưa thêm không gian lưu trữ đồ
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 07-11-2014 10:27
Trời chuyển gió mùa, mưa rét, không khí ẩm ảnh hưởng rất lớn đến nhà bếp của bạn. Mặc dù là nơi thường xuyên được sưởi ấm nhưng cũng là nơi hơi nước tích tụ và khó lưu thông. Chính vì vậy, việc kê xếp và thay đổi vị trí phòng bếp vào mùa mưa là rất quan trọng. Hãy tham khảo những mẹo lưu trữ dưới đây để phòng bếp nhà bạn luôn gọn gàng, ngăn nắp, tránh bị ẩm mốc.
Xem chi tiết
Cuối năm bài trí phong thủy giúp sự nghiệp thăng tiến
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 06-11-2014 10:41
Dưới đây là những lời khuyên về phong thủy bàn làm việc giúp công việc của bạn hanh thông.Phong thủy có mục đích là giảm sự căng thẳng và tránh các vấn đề nguy hại cho tâm trí và cơ thể bạn.
Xem chi tiết
Không gian phòng lãnh đạo cao cấp
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 06-11-2014 10:29
Để hướng tới đối tượng khách hàng là những quan chức cấp cao, hay những doanh nhân thành đạt. Hàng năm, đồ gỗ Hưng Long cho ra đời những dòng sản phẩm bàn ghế giám đốc với mẫu mã và chất lượng sản phẩm tốt nhất từ những dòng gỗ tự nhiên cao cấp và sự tinh tế trong các hoa văn họa tiết.
Xem chi tiết
Giải bài toán để hai bé sống trong một phòng vẫn đầy đủ tiện nghi
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 05-11-2014 11:12
Nhà bạn chỉ có duy nhất một phòng ngủ cho bé và điều này khiến bạn đau đầu vì không biết sắp xếp thế nào sinh thêm bé nữa. Bạn đừng quá lo lắng vì vấn đề này, hiện nay nhờ vào những nội thất thông minh, đa năng và cách bố trí không gian qua con mắt của các kiến trúc sư sẽ mang đến cho bạn cách xử lý tốt nhất.
Xem chi tiết
Nội thất đa năng cho ngôi nhà nhỏ tràn đầy sức sống
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 04-11-2014 10:02
Căn hộ nhỏ ngày nay trở nên rất phổ biến. Chúng đã trở thành nguồn cảm hứng để các kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất sáng tạo nên những không gian sống thoáng đẹp, tiện nghi, hiện đại. Dù diện tích khá khiêm tốn nhưng những căn nhà này vẫn đầy đủ không gian chức năng cần thiết.
Xem chi tiết
Nhà ở hiện đại tìm chỗ kê bàn thờ hợp phong thủy
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 03-11-2014 16:31
Việc tìm vị trí thích hợp cho nơi thờ cúng sao cho ý nghĩa và không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ là điều được nhiều gia chủ quan tâm. Nhiều gia đình dành hẳn một phòng riêng cho ban thờ, nhiều nhà lại thích đặt ở phòng khách, không gian sinh hoạt chính để tiện lợi hơn. Xu hướng thiết kế hiện nay thiên về chức năng sống tiện nghi, linh hoạt phần nào gây khó khăn cho việc dụng hợp hài hòa giữa không gian sinh hoạt và yếu tố tâm linh trong gia đình.
Xem chi tiết
Nhà bếp hiện đại với xu hướng theo dáng chữ cái
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 01-11-2014 11:02
Với những nhà hiện đại ngày nay, có muôn vàn kiểu dáng nhà bếp vừa đơn giản, tinh tế và mang tính ứng dụng cao. Với những kiểu dáng khá mới mẻ và độc đáo như dáng chữ L, chữ U, chữ I và bây giờ đang thịnh hàng xu thế nhà bếp song song. Vừa giúp cho công việc nhà bếp được thuận lợi cũng như tận dụng được diện tích nhà bếp hoàn hảo nhất.
Xem chi tiết
Sofa hiện đại sự kết hợp của gỗ và da
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 31-10-2014 14:04
Với thiết kế độc đáo, đa dạng về phong cách, các nhà thiết kế nội thất đã cho ra đời những mẫu ghế sofa phòng khách đẹp, sang trọng. Đối với phòng khách, ghế sofa là một trong những yếu tố quyết định tạo nên không gian lịch lãm, sang trọng.
Xem chi tiết
Giải quyết ẩn họa do phong thủy trong nhà
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 30-10-2014 15:48
Bất cứ ngôi nhà nào, dù gia chủ có cầu toàn và chỉnh chu đến đâu cũng không thể tránh được những thiếu sót và hạn chế. Và nhất là những điều đại kỵ trong phong thủy bạn nhất định phải tìm ra và hóa giải để gia đình bạn được an lành, nhiều tài lộc và gặp nhiều may mắn.
Xem chi tiết
Mẹ đảm trang trí nhà cửa đón Halloween
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 29-10-2014 09:45
Chỉ còn vài ngày nữa là lễ hội Halloween sẽ diễn ra, tại nhiều con đường đã bầy bán nhiều sản phẩm cho lễ hội này. Tuy Halloween là ngày lễ của người phương tây, nhưng những năm gần đây lễ hội này đã phần nào lan tỏa ở Việt Nam. Để hưởng ứng với xu thế chung, nhiều gia đình cũng đã bắt đầu trang trí nhà Halloween của mình theo phong cách độc đáo ấn tượng mà vẫn phù hợp với văn hóa Việt Nam. Với những bà mẹ khéo tay, còn có thể tự tay làm những món đồ Halloween để trang trí nhà cửa cho riêng mình.
Xem chi tiết
Dòng sản phẩm nội thất hiện đại của Đồ gỗ Hưng Long
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 28-10-2014 08:55
Để đáp ứng khách hàng về dòng sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên không thuộc “top” gỗ quý hiếm, với phong cách hiện đại, mẫu mã bắt mắt và giá thành phù hợp với thu nhập của đông đảo người dân Việt Nam. Đồ gỗ Hưng Long trân trọng mang đến cho quý khách hàng những món đồ nội thất từ các loại gỗ như: Gỗ Tần bì, gỗ sồi, gỗ veneer,….
Xem chi tiết
Kích thước kệ bếp bạn đã biết chọn theo phong thủy
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 27-10-2014 10:15
Chọn kích thước kệ bếp không chỉ nhằm mang lại không gian thẩm mỹ cho phòng bếp mà quan trọng nhất là yếu tố thuận tiện khi sử dụng. Kích thước hợp lý của kệ bếp được xác định dựa trên cơ sở khoa học của bộ môn nhân trắc học và thước Lỗ Ban.
Xem chi tiết
Ngôi nhà gỗ ấm cúng trên đồi thông
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 26-10-2014 08:49
Rất nhiều người có mong muốn sở hữu cho mình một không gian sống mà thiên nhiên thực sự giao hòa. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, với thiết kế nhiều cửa sổ để lấy ánh sang tự nhiên của vùng núi.
Xem chi tiết
Đẳng cấp căn hộ 2 phòng theo phong cách tân cổ điển
Tác giả: Đồ gỗ Hưng Long | Ngày: 25-10-2014 10:31
Với thiết kế cho căn hộ 2 phòng có phòng làm việc lớn và một phòng ngủ để nghỉ ngơi mang phong cách tân cổ điển, KTS đồ gỗ Hưng Long đã mang đến cho gia chủ một không gian sống của ánh hào quang quý tộc.
Xem chi tiết
Phòng ăn cổ điển cho gia đình vương giả
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 24-10-2014 10:46
Bàn ăn ngày xưa và nay có sự khác biệt rất lớn. ngày trước đa số đều là bàn ăn đơn, một người ăn nên kích thước nhỏ, nhẹ, rất thuận tiện. Bàn ăn ngày nay có kích thước lớn, trọng lượng nặng là nơi cả nhà tập trung ăn uống.
Xem chi tiết
Dọn dẹp nơi ăn chốn ở hóa giải vướng mắc cuộc sống
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 24-10-2014 08:28
Có khi nào bạn nghĩ mọi sự diễn ra đều không phải do ngẫu nhiên mà thành. Mọi việc đều có một sự lý giải nhất định, chính vì vậy nếu như trong cuộc sống hiện tại bạn đang gặp phải một vấn đề gì đó mà cho rằng không có cách giải quyết thì cũng đừng quá lo lắng.
Xem chi tiết
Bình yên trong ngôi nhà gỗ tự nhiên
Tác giả: Đồ Gỗ Hưng Long | Ngày: 23-10-2014 10:15
Một trong những cách tốt nhất để hài hòa với thiên nhiên là sử dụng gỗ tự nhiên trong căn nhà bạn. Văn hóa Nhật Bản được biết đến với nét đặc trưng là sử dụng gỗ và tre. Từ tường, cửa, lưới màn hình và khung đều được làm bằng gỗ tự nhiên như gỗ phong, bách, độc cần hay thông đỏ. Bên cạnh đó, tre cũng là loại gỗ phổ biến dùng cho việc trang trí. Và tất nhiên, sàn gỗ là một phần không thể thiếu theo phong cách thiết kế của Nhật. Lối thiết kế đơn giản, ngăn nắp, yên bình và hài hòa với thiên nhiên là nét văn hóa hàng ngàn năm của xứ Phù Tang.
Xem chi tiết
Gió đông về thay áo mới cho giường ngủ phong cách Layer
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 22-10-2014 19:46
Không cần phải thay chiếc giường mới mà bạn vẫn có một không gian ấm áp đón những cơn gió đông của năm nay.
Xem chi tiết
HƯNG LONG NGUYỄN CHÍ THANH

Số 33, Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
Tel:    (+84) 024 35 634 889

Điện thoại: 094 595 8888 / 093 230 8888

Email:   thuantd.hunglong@gmail.com

Nhà máy 1:

Thôn Yên Vĩnh, Dạ Trạch, Khoái Châu, Hưng Yên.
Xem bản đồ
Hướng dẫn đường đi

Nhà máy 2:

Thôn Xuân Hội, Lạc Vệ, Tiên Du, Bắc Ninh.
Xem bản đồ
Hướng dẫn đường đi