Các mẫu bàn học đơn giản mà đẹp cho bé nhà bạn
Các mẫu bàn học đơn giản mà đẹp cho bé nhà bạn
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 31-08-2018 09:38
Trong không gian phòng riêng của bé ngoài chiếc giường,tủ quần áo thì không thế thiếu chiếc bàn học đơn giản mà đẹp cho bé. Để bé học tập chăm chú, không bị gián đoạn thì bạn phải chọn mẫu sản phẩm bàn gỗ học sinh cao cấp chắc chắn, không lỏng lẻo gây ra nhiều tiếng động khi ngồi học. Bàn học đẹp đơn giản cho bé phải có kích thước phù hợp với chiều cao cơ thể của bé.
Xem chi tiết
Cùng khám phá ý nghĩa tượng heo gỗ trong phong thủy
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 31-08-2018 09:36
Để thu hút tài hộc, nhiều người thường lựa chọn thờ Thần tài hoặc bài trí Tỳ Hưu trong nhà. Tuy nhiên không phải ai cũng biết biểu tượng heo gỗ cũng là những biểu tượng phong thủy có thể mang đến nguồn tài chính ổn định và cuộc sống tốt đẹp cho cả gia đình.
Xem chi tiết
Tủ gỗ phòng khách là một trong những đồ nội thất gần như không thể thiếu trong căn phòng khách của mỗi gia đình. Tủ gỗ phòng khách vừa có tác dụng trang trí, tăng thẩm mỹ cho căn phòng, vừa có công năng đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu của gia chủ. Ngoài ra, có thể thiết kế tủ gỗ phòng khách kèm kệ tivi, kết hợp tủ trang trí, tủ sách, tủ rượu,…
Xem chi tiết
Không gian phòng làm việc của các nhà lãnh đạo trong công ty vô cùng quan trọng, luôn phải được bố trí, lựa chọn nội thất phù hợp, bởi nó không chỉ là nơi lãnh đạo làm việc, đưa ra những chính sách, chiến lược đúng đắn mà còn là nơi thể hiện uy quyền và địa vị của người lãnh đạo với nhân viên và đối với khách hàng.
Xem chi tiết
Có một căn phòng để vui chơi là giấc mơ của mọi trẻ em, việc thiết kế căn phòng vui chơi sẽ giúp bé phát triển trí tưởng tượng và óc sáng tạo. Hãy tạo cho bé một không gian riêng để thoải mái chơi đùa, bên cạnh đó còn có thể học được nhiều điều từ đó, bé có thể đóng vai giáo viên, bác sĩ, thợ làm bánh,… và những nghề khác, từ đó bạn cũng có thể dành giúp bé định hướng, phát triển năng khiếu, sở thích từ sớm.
Xem chi tiết
Được cho là có cơ duyên với đồ gỗ, doanh nhân trẻ Trần Đức Thuấn (Hà Nội) đã làm cho giới sành thú chơi tiền tỉ này phát ghen với những bộ đồ chế tác bằng ngọc nghiến nguyên khối mà anh đang sở hữu.
Xem chi tiết
Giường ngủ là đồ nội thất không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Một chiếc giường chắc chắn bền vững, thoải mái sẽ mang lại cho bạn một giấc ngủ say sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Xem chi tiết
Giường ngủ gỗ tự nhiên dành cho những đôi vợ chồng mới cưới phải thật đẹp và trang hoàng. Mẫu giường ngủ được làm từ gỗ tự nhiên đem đến cho phòng ngủ thêm lung linh và ấn tượng.
Xem chi tiết
Không còn đau đầu với việc thi công nội thất
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 29-08-2018 09:02
Những cơn đau đầu triền miên bắt đầu đeo bám khi bạn lên kế hoạch “tô điểm” cho ngôi nhà của bạn. Bởi bạn muốn có một không gian sống không chỉ thật tiện nghi, thật thoải mái mà còn phải toát lên các tôi nói riêng của bản thân, không hòa trộn, không trùng lặp. Nhưng bạn không biết phải làm sao để tất cả những điều này có thể cộng hưởng với nhau tạo nên bức tranh sống tuyệt vời nhất. Vậy thì thi công nội thất trọn gói chính là phương thuốc chữa dứt điểm cơn đau đầu của bạn.
Xem chi tiết
Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp là nhu cầu của đa số người trưởng thành độc thân. Các ý tưởng thiết kế xuất phát từ nhiều cá tính riêng biệt nhưng đều chú trọng không gian riêng tư và sự tiện dụng. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu nội thất phòng ngủ để tìm ra cảm hứng thiết kế cho riêng mình.
Xem chi tiết
Nhà ống là kiểu kiến trúc phổ biến ở Việt Nam hiện nay. Với sự eo hẹp về bề ngang và có lợi thế về chiều dài thì những kiến trúc sư thường đưa ra các giải pháp là thiết kế phòng khách liên thông với phòng bếp để mang lại một không gian thoáng đãng, mát mẻ cho gia đình.
Xem chi tiết
Thiết kế nội thất phòng bếp theo phong cách mở luôn mang lại vẻ tươi sáng, thoáng đãng. Vì vậy, ngày nay, phong cách thiết kế mở này được sử dụng phổ biến trong các căn hộ hiện đại.
Xem chi tiết
Tủ bếp là món đồ nội thất đại diện cho vẻ đẹp của căn bếp. Vì vậy việc lựa chọn tủ bếpp sao cho vừa hiện đại, vựa tiện dụng là điều mà các gia chủ rất chú trọng để có một không gian bếp thật hoàn hảo.
Xem chi tiết
Ý nghĩa phong thủy tượng gỗ Song Mã Uyên Ương
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 27-08-2018 10:37
Tượng ngựa gỗ phong thủy trong nhiều năm trở lại đây là món quà được nhiều gia đình hoặc chủ doanh nghiệp sử dụng. Không chỉ có tác dụng trang trí cho căn phòng, mà nó còn mang ý nghĩa phong thủy vô cùng lớn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn chi tiết bài trí tượng ngựa gỗ chuẩn phong thủy nhé!
Xem chi tiết
Chất liệu gỗ tự nhiên được nhiều người lựa chọn bởi nó mang đến sự tươi mát trong mùa hè và giữ ấm cho căn phòng vào đông. Đồ gỗ nội thất dễ dàng trang trí trong phòng và tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng một số đồ nội thất bằng gỗ.
Xem chi tiết
Tháng 7 hay nhiều người còn có thói quen gọi là "tháng cô hồn". Theo quan niệm cả người xưa, khi người ta chết đi các vong hồn sẽ về với địa phủ và vào tháng 7 hàng năm diêm vương sẽ mở cửa cho các vong hồn này về nhân gian. Cũng vì thế trong tháng cô hồn các gia đình đặc biệt là các gia đình làm ăn buôn bán sẽ làm lễ cúng "cô hồn" để không bị các vong linh quấy phá. Đồng thời học cũng kiêng kỵ mua sắm đồ vật đặc biệt là vàng, nhà, xe hoặc các tài sản giá trị. Tuy nhiên có những đồ vật được mọi người tìm mua rất nhiều đặc biệt là vàng mã, tượng phật và các linh vật phong thủy.
Xem chi tiết
Để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất cho không gian phòng bếp, việc bài trí và sắp xếp các đồ nội thất, phụ kiện trang trí cho các khu bực bếp phải đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng cao nhất nhằm truyền cảm hứng mạnh mẽ để chị em phụ nữ giữ lửa cho gia đình mình tốt hơn.
Xem chi tiết
Hình ảnh tranh Lý ngư và văn hóa dân gian
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 24-08-2018 15:57
Bạn có biết ý nghĩa tranh Lý ngư vọng nguyệt như thế nào mà được nhiều nghệ nhân thể hiện lại trên nhiều chất liệu khác nhau, cùng với cửu ngư quần hội đã trở thành hai bức tranh nổi tiếng về cá chép. Để hiểu ro hơn về ý nghĩa bức tranh, Đồ gỗ Hưng Long xin chia sẽ với các bạn một số thông tin dưới đây.
Xem chi tiết
Ý nghĩa và cách treo tranh Lý ngư vọng nguyệt
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 24-08-2018 11:37
“Lý ngư vọng nguyệt” hay “cá chép trông trăng” là một trong những bức tranh đẹp nhất cả nghệ thuật tranh dân gian Việt Nam. Vẻ đẹp của bức tranh toát lên từ hình ảnh độc đáo, ấn tượng, với bố cục hài hòa và cân đối. Cá chép theo văn hóa dân gian là biểu tượng cho ý thức, nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Trong thi cử, là ước nguyện trong chốn quan trường với mong muốn “vượt vũ môn hóa rồng”.
Xem chi tiết
Xu hướng thiết kế nội thất nhà bếp lên ngôi trong năm 2018
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 24-08-2018 10:54
Không gian phòng bếp luôn đóng vai trò quan trọng tạo nên sự gần gũi và thân thiết, khơi nguồn cảm hứng cho các bữa ăn thêm đầm ấm giữa các thành viên trong gia đình. Phòng bếp là trái tim, là trung tâm của mỗi căn nhà.
Xem chi tiết
Sở hữu một gian gian thiết kế văn phòng cao cấp sẽ giúo nâng tầm vóc và vị thế của doanh nghiệp của bạn được nâng lên một tầm cao mới. Sự chuyên nghiệp và dấn ấn thương hiệu được thể hiện sẽ giúp doanh nghiệp khẳng định hình ảnh và tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng, đối tác và cả những đơn vị đối thủ trên cùng một lĩnh vực kinh doanh.
Xem chi tiết
Ván sàn gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu bởi nhiều lý do khác nhau. Đồ gỗ Hưng Long sẽ làm thay đổi suy nghĩ của bạn về ván sàn gỗ tự nhiên khiến bạn luôn ưu tiên lựa chọn gỗ tự nhiên cho sàn nhà bạn.
Xem chi tiết
Thiết kế phòng họp ấn tượng với nội thất gỗ
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 23-08-2018 10:40
Thiết kế phòng họp ấn tượng với màu nâu trầm của gỗ tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn thoải mái, làm dịu đi sự căng thẳng và nhàm chán của các buổi họp, từ đó giúp các vị lãnh đạo trong công ty đưa ra các quyết định đúng đắn và chính xác hơn.
Xem chi tiết
Dù là sàn gỗ, trần gỗ hay tường được ốp gỗ thì gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn hoàn hảo cho các căn nhà bởi những đặc điểm riêng biệt mà chỉ nó mới có. Trang trí tường bằng gỗ tự nhiên sẽ làm cho không gian các phòng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.
Xem chi tiết
Chọn chất liệu cho trần nhà vốn không khó, chủ yếu dựa vào điều kiện tài chính, phong cách kiến trúc sao cho phù hợp với không gian của căn hộ. Trần gỗ thường đắt hơn các vật liệu khác nhưng nó mang lại cho ngôi nhà sự sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.
Xem chi tiết
Có bao giờ bạn thắc mắc vì sao bên cạnh đức Phật Di Lặc luôn có những đứa trẻ con bên cạnh và chúng mang ý nghĩa phong thủy gì? Phải chăng những đứa trẻ chỉ góp phần làm cho bức tượng thêm sống động hay còn có ý nghĩa phong thủy sâu xa khác?
Xem chi tiết
5 ý tưởng thiết kế quán cafe đẹp
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 22-08-2018 11:10
Thiết kế quán cafe có vai trò rất quan trọng, mang tính chiến lược trong công việc kinh doanh của bạn. Bạn nghĩ khách hàng quay lại với bạn vì những cốc cafe thơm ngon hay vì những không gian đẹp. Chắc hẳn nhiều người sẽ lầm tưởng khách hàng quay lại chỉ bởi những hương vị cafe và cách phục vụ tận tình. Thế nhưng, điều quan trọng nhất lại nằm trong những thiết kế nội thất quán café.
Xem chi tiết
Trần gỗ tự nhiên cổ điển sang trọng và đẳng cấp
Tác giả: Tổng hợp | Ngày: 22-08-2018 10:42
Bạn muốn trần phòng khách nhà bạn đẹp, được thiết kế theo phong cách hiện đại hay cổ điển, sang trọng hay đơn giản. Mỗi phong cách có một nét đẹp đặc trưng riêng đem đến sự hài lòng cho gia chủ.
Xem chi tiết
Với xu thế hội nhập hiện nay, sàn gỗ được coi là vật liệu lót sàn mà khá nhiều người săn đón và quan tâm. Vậy tại sao bạn lại nên chọn sàn gỗ tự nhiên cho không gian nội thất nhà bạn?
Xem chi tiết
Thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống là một trong các công đoạn quan trọng để tạo nên một ngôi nhà ống, nhà phố hoàn hảo. Đối với những căn nhà ống, khó khăn về mặt diện tích cũng khiến những căn bếp trong ngôi nhà này trở nên rất đặc trưng. Vậy làm sao để căn bếp nhà ống trở nên đẹp và sang trọng hơn hãy cùng tìm hiểu dưới đây nhé!
Xem chi tiết
...678910...
HƯNG LONG NGUYỄN CHÍ THANH

Số 33, Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
Tel:    (+84) 024 35 634 889

Điện thoại: 094 595 8888 / 093 230 8888

Email:   thuantd.hunglong@gmail.com

Nhà máy 1:

Thôn Yên Vĩnh, Dạ Trạch, Khoái Châu, Hưng Yên.
Xem bản đồ
Hướng dẫn đường đi

Nhà máy 2:

Thôn Xuân Hội, Lạc Vệ, Tiên Du, Bắc Ninh.
Xem bản đồ
Hướng dẫn đường đi