1. Kiểm tra thông tin sản phẩm
Kiểm tra rõ thông tin sản phẩm để chắc chắn đó là sản phẩm bạn cần mua. dogohunglong.vn luôn kiểm tra, quản lý hình ảnh sản phẩm một cách chặt chẽ, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo 100% thông tin đưa lên chính xác với sản phẩm thực tế, do vậy rất mong khách hàng kiểm tra và xác nhận kỹ về sản phẩm trước khi ra quyết định mua hàng.
2. Hiểu rõ thông tin mua hàng
Khi khách hàng vẫn còn chưa rõ về một vấn đề nào đó, khách hàng nên liên lạc với dogohunglong.vnbằng e-mail hay điện thoại để làm rõ mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm và việc mua hàng. Những vấn đề cần làm rõ như :
Phương thức giao hàng, phương thức thanh toán,thời hạn chuyển tiền, thời gian xác nhận tiền chuyển, thời gian chuyển hàng, thời gian hàng đến vv....
3. Xác nhận tổng số tiền phải trả
Hầu hết các thông tin về giá cả quý khách hàng liên hệ nhân viên của dogohunglong.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
Có một số khoản tiền cần lưu ý : Tiền vận chuyển khi quá 30km khuyến mại...
4. Xác nhận phương thức thanh toán
Mua hàng tại dogohunglong.vn quý khách có thể thanh toán một cách thuận tiện và dễ dàng thông qua nhiều hình thức thanh toán khác nhau. Và mỗi hình thức thành toán đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng. Chúng tôi khuyến cáo các bạn khi mua hàng trên dogohunglong.vnnên trả bằng hình thức – Nhận hàng và trả bằng tiền mặt. 4.1, Nhận hàng và trả bằng tiền mặt
Quý khách có thể đặt hàng, mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, điện thoại nhân viên của dogohunglong.vnsẽ xác nhận và chuyển hàng tận nơi và nhận tiền tại nhà. 4.2, Thanh toán tại quầy giao dịch
Quý khách đặt hàng qua điện thoại có thể thanh toán đơn hàng tại địa chỉ của dogohunglong.vn 4.3, Thanh toán chuyển khoản ngân hàng
5. Kiểm tra kỹ hàng hóa khi được công ty vận chuyển đến
Khi hàng hóa được nhân viên dogohunglong.vn chuyển đến, bạn nên kiểm tra kỹ sản phẩm. Bạn nên xác nhận ngay sau khi nhận hàng, nếu có gì thì thông báo ngay với người giao hàng hoặc liên hệ với BP. CSKH theo số 094 595 1818, thời gian để khiếu nại. Vì vậy cần lưu ý những điểm sau khi nhận hàng : Hàng có đúng như mình đã đặt mua không ? Hàng có xước không ? Hàng có đúng lại, đúng mẫu không? Có phiếu bảo hành, hóa đơn đi kèm hay không ?
6. Lưu lại giấy tờ, phiếu bảo hành khi mua hàng
Bạn nên giữ lại các giấy tờ, phiếu bảo hành sau khi mua hàng. Trong trường hợp bạn cần hóa đơn VAT hoặc hàng hóa xảy ra trục trặc, trầy xước, không đúng theo mẫu, đây là căn cứ để hoàn trả, bảo hành khi hàng có vấn đề.
7. Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi các bạn có thông tin phản hồi về sản phẩm, dịch vụ khách hàng...HOTLINE: 094 595 8888